ทาสยาเสพติด ตาลายเห็นเป็นอริ ชกตำรวจบน สภ.ขามทะเลสอ หน้าแหกเย็บ 3 เข็ม

สภ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา – ผกก.สภ.ขามทะเลสอ ชี้แจงกรณีโซเชียลแช์ภาพกล้องวงจรปิด ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุ เกิดเหตุบนโรงพัก สภ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บแผล 3 เข็ม ล่าสุด ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เตรียมฝากขังพร้อมยื่นค้านประกัน

วันนี้ (4 มิ.ย.2564) พ.ต.อ.วุฒิชัย สุคนธวิท ผกก.สภ.ขามทะเลสอ เปิดเผยว่า กรณีสื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจบนโรงพัก เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.2564 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีชายลักษณะคล้ายเมายาเสพติด ก่อเหตุอาละวาดชาวบ้านในชุมชน ห่างจาก สภ.ขามทะเลสอประมาณ 1 กิโลเมตร

ตำรวจ สภ.ขามทะเลสอ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมจับกุมชายคนดังกล่าวมาสอบสวนที่ สภ.ขามทะเลสอ ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง โดยระหว่างการสอบสวน ร้อยเวรได้ใส่กุญแจมือชายคนดังกล่าวตลอด แต่ผู้ต้องหาได้รูดกุญแจออกจากมือข้างหนึ่ง และใช้จังหวะที่สิบเวรนั่งทำบันทึกอยู่ ก่อนเข้าทำร้ายสิบเวรจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลต้องเย็บ 3 เข็ม ตำรวจนายอื่นเข้ามาช่วยจับไว้ได้ทัน จึงได้ควบคุมตัวไปเข้าห้องขังไว้

จากการสอบประวัติผู้ต้องหาคนนี้ เบื้องต้นทราบว่า เคยมีคดีเก่าติดตัวมาก่อน ทั้งคดียาเสพติด ลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังมีหมายจับอีกด้วย เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติดให้โทษ, ทำร้ายเจ้าหนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, วางเพลิงและเผาทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะส่งสำนวนฝากขังต่อศาล พร้อมกับยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.วุฒิชัย ยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับภาพที่หลุดไปบนสื่อสังคมออนไลน์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งต่อในไลน์กลุ่ม เพื่อเตือนตำรวจนายอื่นว่า บุคคลคนนี้เป็นคนอันตราย แต่คงจะมีการแชร์ต่อจนหลุดไปสู่สาธารณะชน และกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในขณะนี้

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

26 mins ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

2 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.