ตำรวจ ปส. บุกค้นโกดังใน จ.ปทุมธานี เจอยาบ้า 8 ล้านเม็ด พบเตรียมกระจายส่งแถวปริมณฑลและภาคใต้

จ.ปทุมธานี – พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร. ตำรวจ บก.ปส.3 ตำรวจปทุมธานี จับกุมผู้ต้องหา 7 ราย พร้อมยาบ้าประมาณ 8 ล้านเม็ดที่โกดังแอน7-8 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

(23 มี.ค. 2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัย พบยาเสพติดซุกซ่อนในถุงดำจำนวนหลายถุง พร้อมจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด หลังสืบทราบว่าร่วมกันขนยาเสพติดมาจากพื้นที่ จ.เชียงราย ก่อนนำมาพักไว้ที่โกดังรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งใน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

โดยในคดีนี้ พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ด้วยตนเอง ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เป็นการสืบสวนติดตามกลุ่มค้ายาเสพติดของนายโล่ง แซ่ลี้ อดีตนักการเมืองท้องถิ่น จ.พะเยา ที่กำลังหลบหนีในประเทศเพื่อนบ้าน และเมื่อปี 2558 ตำรวจสามารถจับกุมเครือข่ายนายโล่ง พร้อมยึดทรัพย์กว่า 50 ล้านบาท ไปก่อนหน้านี้ ถึงแม้ว่านายโล่งจะยังหลบหนี แต่พบว่ายังมีคนที่ทำหน้าที่เป็นมือไม้คอยสั่งยาและลักลอบนำไปส่งลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และส่งต่อจังหวัดภาคใต้ มาตลอด

จนล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งจากสายลับว่ากลุ่มนี้เตรียมขนยาเสพติดจาก จ.เชียงราย มาพักไว้ที่โกดังแห่งนี้ จึงขับรถติดตามมาและพบว่ามีการนำยาบ้ากระจายใส่ไว้ท้ายรถเก๋ง และรถกระบะสีดำ ก่อนขับเข้ามาที่โกดังแห่งนี้ กระทั่งเมื่อ 08.00 น. ของวันนี้ จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้สำเร็จพร้อมกับของกลางยาบ้า 4 ล้านเม็ด

ขณะเดียวกันยังพบอีกว่ามีการขับรถกระบะสีขาวตู้ทึบ ไปจอดทิ้งไว้ไม่ห่างจากโกดัง ตรวจสอบภายในพบยาบ้าอีก 4 ล้านเม็ด รวมทั้ง 2 จุด พบยาบ้า 8 ล้านเม็ด

「 บทความต้นฉบับ 」

ตำรวจ ปส. บุกค้นโกดังใน จ.ปทุมธานี เจอยาบ้า 8 ล้านเม็ด

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.