ออกหมายจับ! อดีตกำนันเอี่ยวยิงกลางงานศพ ปมปัญหาการเมืองท้องถิ่น

จ.ราชบุรี – จากเหตุเมื่อวันที่ 1 มี.ค. มีการยิงกันในงานศพ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดที่ ที่บริเวณ ศาลาสุธรรมวิชัย ประชาสามัคคี ภายในวัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 5 คน ทราบชื่อคือ นายยิ่งพันธิ์ กันเกตุ กำนันตำบลดอนทราย บาดแผลกระสุนปืนทะลุลำคอหลอดลมฉีกขาด อาการสาหัส

นายนคร วันเพ็ญ ผู้สมัคร สท.เทศบาลตำบลดอนทราย เขต 2 นางสมถวิล ศรีรัตน์ นางมณเฑียร ใจธรรม ชาวบ้านที่มาร่วมงาน นางวราพร เนียมรักษา หรือ ครูนงค์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลดอนทราย เบอร์ 2 ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้ายกระสุนฝังใน บริเวณคางมีบาดแผลฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส ทุกคนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ต่อมานางวราพร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 2 ปลอก ที่ด้านหลังศาลา ภายในศาลาพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. 1 ปลอก และพบหัวกระสุนปืนแตกกระจายทั่วศาลา ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุนั้นได้อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไป

คืบหน้า วันที่ 2 มีนาคม จ.ราชบุรี ตำรวจขออำนาจศาลออกหมายจับนายวันชาติ เนียมรักษา อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีตตำรวจและอดีตกำนันดอนทราย หลังมีส่วนร่วมในเหตุยิงกันภายในงานศพจ.ราชบุรี ทำให้นางวราพร เนียมรักษา ผู้สมัครนายกเทศบาล ต.ดอนทรายเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย มีนายยิ่งพันธ์ กันเกต กำนันต.ดอนทราย นายนคร วันเพ็ญ ผู้สมัคร สท.รวมอยู่ด้วย เหตุเกิดภายในวัดท่ามะขาม สร้างความตกใจแตกตื่นให้กับคนที่มาร่วมงานอย่างมาก

รายงานข่าวแจ้งว่ามูลเหตุจูงใจที่นายวันชาติก่อเหตุเนื่องจากปัญหาการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ ต.ดอนทราย จ.ราชบุรี ซึ่งผู้เสียชีวิตคือนางวราพรนั้นก็เป็นญาติกับนายวันชาติอีกด้วย

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

ออกหมายจับ! อดีตกำนันเอี่ยวยิงกลางงานศพ ปมปัญหาการเมืองท้องถิ่น

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

5 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.