รวบเครือข่ายค้ายา ในอ.กาญจนดิษฐ์ ยึดของกลาง 6.5 หมื่นเม็ด ไอซ์ 1.4 กก

สุราษฎร์ธานี – รวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ได้ยาบ้ากว่า6หมื่นเม็ดไอซ์1.4 กก

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 5 ก.พ.2564 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 417 สุราษฎร์ธานี ได้จับกุมนายศุภชัยหรือเบล ชูปันหวาน ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีและเครือข่ายรายใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ตอนบน พร้อมค้นหายาเสพติดที่ซุกซ่อนไว้เป็นยาบ้าจำนวน 65,000 เม็ด และไม่สามารถนับจำนวนได้ 1,217 กรัม (เนื่องจากผู้ต้องหาเอาโยนน้ำ) ไอซ์ 1.4 กก. ก่อนนำมาแถลงข่าวที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 417 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีนายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รอง ผวจ.สุราษฎร์ธานี /พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ รอดน้อย ผบ.ร้อย ตชด.417 ร่วมแถลงผลการจับกุม

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 417 ได้จับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ 2 ราย ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี คือ

นายธีรยุทธ หรือตั้ม หนูเพ็ง อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ม.8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี กับนาง
สาววนิสา หรือปุ้ย แท่นนาค อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ม.3 ต.ท่าทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

ทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากัน จับกุมได้พร้อมของกลางไอซ์ จำนวน 11.00 กรัมยาบ้า จำนวน 3 ถุง รวม 306 เม็ด /โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง/ อาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 8 นัด/รถจักรยานยนต์ 1 คัน/เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง/สมุดบัญชีลูกค้าจำนวน 1 เล่ม

โดยนายธีรยุทธ ผู้ต้องหา ให้การว่าได้ซื้อยาเสพติดมาจากนายศุภชัย หรือเบล ชูปันหวาน อายุ 35 ปี อยู่ในพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขยายผลต่อจนกระทั่งเวลา 20.30 น. ได้สังเกตเห็น นายศุภชัยหรือเบล ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฉ 3135 นครสวรรค์ มาจอดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 108 ม.4 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี (สถานที่เกิดเหตุ) และชุดจับกุมจึงได้เข้าไปแสดงตัวจับกุม

โดยนายศุภชัยหรือเบล รับสารภาพว่าได้นำยาบ้า จำหน่ายให้กับนายธีรยุทธ ฯ จริง และยังมีไอซ์,ยาบ้า ได้ฝังดินไว้อยู่ที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 243 ม.8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี (สถานที่เกิดเหตุต่อเนื่อง)ซึ่งมีรถจอดไว้บนซีเมนต์ที่ฝังยาเสพติด พร้อมกับนำชี้และนำยาเสพติดออกมาให้กับชุดจับกุม ซึ่งได้ให้ข้อมูลอีกว่าไอซ์,ยาบ้า ที่เจ้าหน้าที่จับกุมนั้นได้ซื้อมาจากน้าหลวง ฯ อยู่ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราชโดยติดต่อทางโทรศัพท์หมายเลข 065-501-9435 ซื้อยาบ้ามาในราคามัดละ 30,000 บาท(2,000 เม็ด) และไอซ์ในราคากิโลกรัมละ 300,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลต่อไป

ส่วนรายนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดทรัพย์สิน/ตามพ.รบ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับ ยาเสพติดประกอบด้วย 1.รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 9 กด 2166 กรุงเทพมหานคร 2.รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ร 9789 นครศรีธรรมราช 3.สมุดบัญชีธนาคารกรุงไทย หมายเลข 678-4-40636-2 จำนวน 1 เล่ม มูลค่าทรัพย์สินที่ยึดไว้ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

รวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ได้ยาบ้ากว่า6หมื่นเม็ดไอซ์1.4 กก.

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.