Ⓜ Breaking News | Thailand

ด่วน รถยนต์กระบะ เสียหลักพลิกคว่ำดับ 5 ราย เส้นทางดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่

จ.เชียงใหม่ – สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่แจ้งเวลาประมาณ 12.50 น.เกิดอุบัติเหตุบริเวณ กม.32 ทางลงโค้งลาดชันดอยอินทนนท์ พบผู้เสียชีวิต นายสมพงษ์ ศรีอนันต์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จ.ปทุมธานี พร้อมภรรยาและญาติรวม 5 คน

ช่วงเวลาประมาณ 12.50 น. วันนี้ (20 พ.ย. 63) มีรายงานมาว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยศรัทธารวมใจ เชียงใหม่, เจ้าหน้าที่ชมรมกู้ภัยเทวฤทธิ์ เมตตาธรรม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพื้นที่ยอดดอยอินทนนท์เกิดเสียหลักพลิกคว่ำบนเส้นทางบริเวณกิโลเมตรที่ 31 เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้มีการประกาศแจ้งเตือนประชาชนและผู้เดินทางให้ทราบ เนื่องจากในเส้นทางขณะนี้มีการสัญจรของรถจำนวนมากที่เดินทางไปในพื้นที่

ต่อมาจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่ารถที่เกิดเหตุพลิกคว่ำนั้นเป็นรถยนต์กระบะสีดำ หมายเลขทะเบียน ฆฐ 3XX7 กรุงเทพมหานคร โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเร่งฃใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือ เบื้องต้นผู้โดยสาร 5 ราย เสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งกำลังรอการยืนยันจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากความประมาทและไม่ชินทาง จนทำให้รถเกิดเสียหลักและประสบอุบัติเหตุ โดยความคืบหน้าของเหตุดังกล่าวจะมีการรายงานให้ทราบต่อไป

บทความต้นฉบับ – ข่าวสารบ้านเฮา

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

12 hours ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.