ด่วน รถยนต์กระบะ เสียหลักพลิกคว่ำดับ 5 ราย เส้นทางดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่

1080
views

จ.เชียงใหม่ – สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่แจ้งเวลาประมาณ 12.50 น.เกิดอุบัติเหตุบริเวณ กม.32 ทางลงโค้งลาดชันดอยอินทนนท์ พบผู้เสียชีวิต นายสมพงษ์ ศรีอนันต์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จ.ปทุมธานี พร้อมภรรยาและญาติรวม 5 คน

ช่วงเวลาประมาณ 12.50 น. วันนี้ (20 พ.ย. 63) มีรายงานมาว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยศรัทธารวมใจ เชียงใหม่, เจ้าหน้าที่ชมรมกู้ภัยเทวฤทธิ์ เมตตาธรรม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพื้นที่ยอดดอยอินทนนท์เกิดเสียหลักพลิกคว่ำบนเส้นทางบริเวณกิโลเมตรที่ 31 เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้มีการประกาศแจ้งเตือนประชาชนและผู้เดินทางให้ทราบ เนื่องจากในเส้นทางขณะนี้มีการสัญจรของรถจำนวนมากที่เดินทางไปในพื้นที่

ต่อมาจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่ารถที่เกิดเหตุพลิกคว่ำนั้นเป็นรถยนต์กระบะสีดำ หมายเลขทะเบียน ฆฐ 3XX7 กรุงเทพมหานคร โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเร่งฃใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือ เบื้องต้นผู้โดยสาร 5 ราย เสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งกำลังรอการยืนยันจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากความประมาทและไม่ชินทาง จนทำให้รถเกิดเสียหลักและประสบอุบัติเหตุ โดยความคืบหน้าของเหตุดังกล่าวจะมีการรายงานให้ทราบต่อไป

บทความต้นฉบับ – ข่าวสารบ้านเฮา