Ⓜ Breaking News | Thailand

กู้ภัยงง! สาวนอนแหวกว่ายบนพื้นเหมือนปลาแถกเหงือก ลั่น “ฆ่ากูทำไม” สามีเชื่อ “ผีปลาชะโดเข้าสิง”

บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง มีอาการประหลาดคล้ายกับถูกผีเข้า โดยหญิงคนดังกล่าวได้ตะเกียกตะกายร้องครวญครางเลื้อยไถลตัวอยู่บนฟูกที่นอนคล้ายกับปลาที่กำลังจะขาดอากาศตาย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ที่หมู่ 6 ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเข้าไปสอบถามอาการ แต่กลับได้รับคำตอบจากหญิงสาวด้วยน้ำเสียงดุดันว่า “มึงเอากูมาฆ่าทำไม” จนผู้ที่อยู่ในคลิปต้องออกปากว่ารู้สึกขนลุก และเชื่อว่าเป็นวิญญาณของปลาชะโดที่สามีของหญิงสาวรายนี้ไปจับมาแล่เพื่อจะนำไปขาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องบอกว่า “ไว้จะทำบุญไปให้” จนชาวเน็ตที่พบเห็นคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่า หญิงสาวที่อยู่ในคลิปเป็นชาวต่างด้าวที่อาศัยอยู่ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวดแดง จ.ระยอง ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา สอบถามทราบว่า หญิงรายนี้เป็นภรรยาของชายที่ไปหาปลาในคลองหนองกลางดง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วจับได้ปลาชะโดตัวใหญ่ น้ำหนักกว่า 3 กก.

เมื่อผู้เป็นสามีกลับมาลงมือแล่ปลาเพื่อจะเอาไปจำหน่าย โดยนำเนื้อปลาแช่ใส่ตู้เย็นไว้ พอตกดึกภรรยาก็มีอาการแปลกๆ ร้องครวญครางใช้มือบีบคอตัวเอง อีกทั้งดิ้นไปมาลักษณะเลื้อยแถไปบนที่นอนเหมือนปลาแถกเหงือก สามีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่เป็นผล

จนผู้เป็นสามีตัดสินใจนำปลาที่แล่ไปคืนที่เดิม อาการจึงหายเป็นปกติ ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าเป็นเรื่องลี้ลับ จากนั้นสามีของหญิงสาวได้ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับปลาตัวดังกล่าว.

ดูต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.