Ⓜ Breaking News | Thailand

ตรัง | หนุ่มควบกระบะหลับใน เสยเสาไฟฟ้าขาดสะบั้น คอหักตายคาซากในวันเกิด

ตรัง | หนุ่มคนงานก่อสร้าง ควบกระบะพุ่งเสยเสาไฟฟ้าข้างทางขาดสะบั้น รถยับเป็นซาก ดับคาที่ คาดหลับใน เพื่อนเผยวันนี้เป็นวันเกิดผู้ตาย เตรียมทำบุญใส่บาตรตอนเช้า แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ก.ย.63 ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง คนขับติดภายในรถ บริเวณริมถนนสายตรังปะเหลียน หมู่ 6 บ้านท่าคลอง ต.ทุ่งกระบือ จ.ตรัง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ย่านตาขาว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพร่วมใจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง และอุปกรณ์ตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าขาดสะบั้น ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง และการจราจรติดเป็นระยะทางกว่า 600 เมตร ติดกับเสาไฟฟ้าพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด ซุปเปอร์แค็บ สีน้ำเงิน ทะเบียน บน 8991 ตรัง สภาพพังยับเยิน อัดติดอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าที่ขาดสะบั้น มีผงปูนฟุ้งทั่วบริเวณตัวรถ

บริเวณฝั่งที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายณัฐพงค์ สิโปด อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 2 ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง อาชีพคนงานขับรถก่อสร้าง สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล ตรวจสอบร่างกายพบว่าคอหัก และมีบาดแผลตามลำตัว ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมของบรรดาญาติๆ ซึ่งบางรายถึงกับเป็นลมล้มพับ

ขณะเดียวกันได้ประสานทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง เร่งทำการตัดกระแสไฟฟ้า เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันตัดถ่างซากตัวรถ เพื่อนำร่างผู้ตายออกมา โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากต้องพยุงเสาไฟฟ้าไม่ให้ล้มลงมา

จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปซื้อปูน ในพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง เพื่อที่จะนำมาส่งให้ที่ก่อสร้าง พร้อมกลับรับคนงานกลับในพื้นที่ อ.ย่านตาขาว แต่ระหว่างทางคาดว่าน่าจะหลับใน จึงเกิดเหตุดังกล่าว

อีกทั้งในวันนี้ตรงกับวันเกิดของผู้ตาย คืนที่ผ่านมายังได้พูดคุยกันอยู่ว่า วันนี้ผู้ตายตั้งใจจะไปใส่บาตรทำบุญในช่วงเช้า แต่ไม่แน่ใจว่าติดขัดอะไรจึงไม่ได้ไป และได้มาทำงานตามปกติ ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้ตาย ส่งชันสูตรที่ รพ.ย่านตาขาว ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.