ตรัง | หนุ่มควบกระบะหลับใน เสยเสาไฟฟ้าขาดสะบั้น คอหักตายคาซากในวันเกิด

1557
views
หลับใน

ตรัง | หนุ่มคนงานก่อสร้าง ควบกระบะพุ่งเสยเสาไฟฟ้าข้างทางขาดสะบั้น รถยับเป็นซาก ดับคาที่ คาดหลับใน เพื่อนเผยวันนี้เป็นวันเกิดผู้ตาย เตรียมทำบุญใส่บาตรตอนเช้า แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ก.ย.63 ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง คนขับติดภายในรถ บริเวณริมถนนสายตรังปะเหลียน หมู่ 6 บ้านท่าคลอง ต.ทุ่งกระบือ จ.ตรัง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ย่านตาขาว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพร่วมใจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง และอุปกรณ์ตัดถ่าง

หนุ่มควบกระบะหลับใน

ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าขาดสะบั้น ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง และการจราจรติดเป็นระยะทางกว่า 600 เมตร ติดกับเสาไฟฟ้าพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด ซุปเปอร์แค็บ สีน้ำเงิน ทะเบียน บน 8991 ตรัง สภาพพังยับเยิน อัดติดอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าที่ขาดสะบั้น มีผงปูนฟุ้งทั่วบริเวณตัวรถ

บริเวณฝั่งที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายณัฐพงค์ สิโปด อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 2 ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง อาชีพคนงานขับรถก่อสร้าง สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล ตรวจสอบร่างกายพบว่าคอหัก และมีบาดแผลตามลำตัว ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมของบรรดาญาติๆ ซึ่งบางรายถึงกับเป็นลมล้มพับ

ขณะเดียวกันได้ประสานทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง เร่งทำการตัดกระแสไฟฟ้า เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันตัดถ่างซากตัวรถ เพื่อนำร่างผู้ตายออกมา โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากต้องพยุงเสาไฟฟ้าไม่ให้ล้มลงมา

จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปซื้อปูน ในพื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง เพื่อที่จะนำมาส่งให้ที่ก่อสร้าง พร้อมกลับรับคนงานกลับในพื้นที่ อ.ย่านตาขาว แต่ระหว่างทางคาดว่าน่าจะหลับใน จึงเกิดเหตุดังกล่าว

หนุ่มควบกระบะหลับใน

อีกทั้งในวันนี้ตรงกับวันเกิดของผู้ตาย คืนที่ผ่านมายังได้พูดคุยกันอยู่ว่า วันนี้ผู้ตายตั้งใจจะไปใส่บาตรทำบุญในช่วงเช้า แต่ไม่แน่ใจว่าติดขัดอะไรจึงไม่ได้ไป และได้มาทำงานตามปกติ ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้ตาย ส่งชันสูตรที่ รพ.ย่านตาขาว ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูต้นฉบับ