Ⓜ Breaking News | Thailand

เมืองคอน | พบหนุ่มนิรนาม สับกุญแจมือไพล่หลังจ่อยิง ยัดท่อระบายน้ำ

นครศรีธรรมราช – ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 10.30 น. ( 2 ก.ย.63) พนักงานสอบสวน สภ.ชะเมา อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบเหตุพบศพถูกฆาตกรรมยัดท่อระบายน้ำทางเข้าที่ก่อสร้างประตูระบายน้ำคลองท่าเรือ-หัวตรุด หมู่ 1 ตำบลท่าเรือ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

หลังจากเข้าตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพศพถูกสวมกุญแจมือไพล่หลังอยู่ในชุดกีฬา กางเกงขาสั้นสีดำแถบส้ม-ขาว ใส่เสื้อแขนสั้นสีเขียวแขนดำ อายุประมาณ 30-35 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง ได้กู้ศพขึ้นมาบนตลิ่งให้เจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรนำร่างผู้ตายที่อยู่ในสภาพพองอืดขึ้นมาทำการชันสูตรบนตลิ่ง พบว่ารูปพรรณของผู้ตายไว้หนวดเครา ตัดผมเกรียนด้านข้าง ไว้ผมยาวด้านหลังท้ายทอยมีรอยสักเต็มบริเวณแผ่นหลัง และถูกสวมกุญแจมือไพล่หลัง

สภาพมีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าที่ศีรษะ ลักษณะถูกจ่อยิงในระยะเผาขน 1 นัด ไม่พบหลักฐานใดๆในตัวคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 3 วัน

จากการสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่ที่พบศพเป็นคนแรกให้การกับตำรวจว่า ก่อนพบศพได้ออกไปหาปลาไหลในบริเวณลำคลองดังกล่าว โดยขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา และเหลือบไปเห็นเสื้อสีเขียวคิดว่าเป็นสุนัขตายลอยน้ำ แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆจึงพบว่าเป็นศพคนตายลอยน้ำอยู่ในท่อ จึงรีบไปบอกผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานหรือข้อมูลบ่งชี้อัตลักษณ์บุคคล แต่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ และถูกอุ้มมาจากที่อื่นโดยใส่กุญแจมือไขว้หลังเพื่อไม่ให้ขัดขืน ก่อนจะนำไปยังที่เกิดเหตุแล้วจ่อยิงจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปยัดไว้ในท่อระบายน้ำเพื่ออำพราง

หรืออาจจะยิงมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง ส่วนคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 2 คน โดยใช้รถยนต์เป็นพาหนะ ซึ่งจะเร่งสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อหาสาเหตุการตายและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ดูต้นฉบับ >

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

10 hours ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.