Ⓜ Breaking News | Thailand

สุดอุกอาจ! รถตู้ฉุดสาวขึ้นรถกลางกรุง แฟนหนุ่มเข้าช่วยกระโดดเกาะรถ เสียชีวิต สาวตัดสินใจกระโดดหนีระทึก

กรณี รถตู้ฉุดสาว ตร.เร่งตรวจสอบวงจรปิดรถโฟลค์บรอนซ์ชนหนุ่มเชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยมเหตุกระโดดเกาะรถตามแฟนสาวก่อนชิ่งหนี พบปิดทะเบียนปลอม พุ่งปมชู้สาว

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุหญิงถูกลักพาตัวขึ้นรถตู้โฟค์สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหนี โดยมีชายซึ่งเป็นแฟนหญิงดังกล่าวได้กระโดดเกาะหน้ารถตู้ไปด้วย เหตุเกิดบริเวณด้านหลังสวนลุมพินี

ต่อมารถตู้คันดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนเสาป้ายบอกทางเชิงสะพานขึ้นสะพานเบลเยี่ยม ถนนพระราม4 ขาออก ทำให้ชายดังกล่าวร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสขาท่อนบนผิดรูป ส่วนหญิงที่ถูกลักพาตัวได้กระโดดรถตู้ ช่วงแยกไฟแดงวัดช่องลม ก่อนนำตัวชาย-หญิง ส่ง รพ.จุฬา ส่วนรถตู้ผู้ก่อเหตุขับหลบหนีไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.ลุมพินี อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บ เพื่อสรุปสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

กรณีช่วงดึกที่ผ่านมา นายสมเกียรติ นามสมมุติ อายุ 42 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.ณัฐ นามสมมุติ อายุ 35 ปี กระโดดเกาะหน้ารถตู้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เนื่องจากแฟนสาวตนเองซึ่งเป็นหญิงขายบริการถูกฉุดขึ้นรถไป ก่อนที่คนร้ายจะขับรถตู้ชนเสาป้ายทางขึ้นสะพานไทย-เบลเยี่ยม ฝั่งขาออกแขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จนนายสมเกียรติ ตกจากรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายขับรถหลับหนีไปทางวัดช่องลมถนนพระราม3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 พร้อม พ.ต.อ.สุธีร์ เสน่ห์ลักษณา ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และฝ่ายสืบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง

พล.ต.ต.สามารถ กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังติดตามเบาะแสของรถยนต์ตู้ยี่ห้อโฟล์คสโลวาเกนที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะ พบว่ามีสีบรอนซ์เทา ใช้แผ่นกระดาษปิดป้ายทะเบียนแท้จริง เมื่อตรวจสอบเลขบนกระดาษแล้วไม่พบว่าได้จดแจ้งกับกรมการขนส่งทางบก สำหรับการไล่ตรวจสอบเส้นทางที่ใช้ พบว่ามีจุดเริ่มต้นจากสวนลุมพินี ที่รับหญิงสาว ก่อนวิ่งไปตามถนนพระราม 4 จนถึงเชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ที่นายสมเกียรติ ถูกชน แล้วคนร้ายก็หลบหนีเข้าถนนพระรามสาม โดยอาจเบี่ยงหลบใต้ทางด่วน

พล.ต.ต.สามารถ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ได้รับรายงานว่านายสมเกียรติ คนเจ็บ ได้เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวคนร้าย แต่กำลังเร่งสืบหาตัวอยู่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวตยังไม่แจ้งข้อหาใด แต่เบื้องต้นเข้าข่ายขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นถึงแก่ความตาย และอาจเข้าข่ายหน่วงเหนี่ยวกักขัง เนื่องจาก น.ส.ณัฐ ถูกพันเทประหว่างอยู่ในรถ จึงเชื่อว่าคนร้ายได้เตรียมการมาก่อนส่วนปมการก่อเหตุตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่าอาจเป็นประเด็นชู้สาว จากนี้ยังต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เนื่องจากยังไม่ทราบความสัมพันธ์ระหว่างนายสมเกียรติ กับ น.ส.ณัฐ อย่างแน่ชัด

อ่านต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.