หนุ่มชลบุรีแค้นแฟนปันใจ รีเทิร์นสามีเก่า กระหน่ำยิง 3 ศพ กลางเมืองนครพนม

หนุ่มชลบุรีวัย 41 ทะเลาะแฟนสาววัย 23 ในรถ ก่อนโทรหาแม่กับพี่สาวให้ตามมาช่วย เลยถูกยิงตายหมู่รวม 3 ศพ ก่อนจะขี่ จยย.หนีแต่ไม่รอด ตร.นครพนม ตามรวบทัน สารภาพลงมือจริงปมเหตุเรื่องหึงหวงแฟนสาว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.หญิง จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้ง มีเหตุยิงกันตาย รวม 3 ศพ บริเวณถนนบายพาส มหาสิทธิโชค มุ่งหน้าไปยังบ้านเอื้ออาทร ชุมชนบ้านน้อยหนองเค็ม ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงรายงานไปยัง รวมถึง พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม พ.ต.อ.วรเพชร เพชรบรม ผกก.สภ.เมืองนครพนม ทราบ พร้อมประสาน จนท.ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สำหรับที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน งข 1003 ชลบุรี จอดในริมถนน สภาพรถ ประตูฝั่งคนขับเปิด รวมทั้งประตูฝั่งซ้าย ทั้ง 2 บานเปิดอยู่ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนคว่ำหน้า จมกองเลือด ข้างประตู คนขับ ทราบชื่อคือ นางสาวสุจิตรา เชียงไบ หรือ ขิม อายุ 23 ปี ส่วนอีกสองราย นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า บริเวณข้างประตูซ้าย มี นางลาวัลย์ เชียงไบ อายุ 45 ปี มารดาของผู้ตาย รวมถึง พี่สาวอีกคน คือ นางจิตรา เชียงไบ อายุ 25 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม โดยสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่ศีรษะ และลำตัวหลายนัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน จำนวน 5 ปลอก ตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ ตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในตัวเมืองนครพนม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ภายหลัง ทราบชื่อ คือ นายนภดล น่วมสำลี อายุ 41 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจยึดอาวุธปืนก่อเหตุ ยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จาการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า เกิดจากความหึงหวง เนื่องจากแฟนสาวหน้าตาดี และมีปัญหาทะเลาะกัน มีหนุ่มมาติดพันหลายครั้ง จนมีการทะเลาะกันรุนแรง และจอดรถเคลียร์ปัญหา แต่แฟนสาวโทรศัพท์เรียกแม่กับพี่สาวมาช่วย จึงเกิดความโมโหด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนชักปืนยิงเสียชีวิตทั้งหมด ทั้งนี้ ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และจะได้สอบสวนผู้ต้องหาโดยละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


(นางสาวสุจิตรา เชียงไบ หรือ ขิม อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิต)

ด้าน นายไพจิต เชียงไบ อายุ 60 ปี สามีและบิดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุเป็นคนชาว จ.ชลบุรี มาติดพันเป็นแฟนของลูกสาวที่เสียชีวิต คือ นางสาวสุจิตรา ก่อนนี้เคยคบหากัน เลิกรากันไป มีปัญหาส่วนตัว จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้พยายามมาติดตามง้อคืนดี และมีปัญหาหึงหวงเกรงว่าแฟนสาวจะมีคนมาจีบ

สามีและบิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุสลด คนร้ายได้ขับรถออกมาจากบ้านเช่า ในหมู่บ้านเอื้ออาทรพร้อมลูกสาว พอถึงที่เกิดเหตุ ทั้งคู่ก็มีปากเสียงทะเลาะทำร้ายกัน ลูกสาวจึงได้โทรศัพท์ไปตามแม่ กับพี่สาวมาช่วย พอถึงที่เกิดเหตุ เชื่อว่าคนก่อเหตุไม่พอใจ จึงชักปืนยิงทั้ง 3 คน ก่อนขับรถจักรยานยนต์ ที่แม่กับพี่สาวขับมาจอด ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายแบบนี้กับครอบครัวรู้สึกเสียใจมาก.


ต้นฉบับโดย Matichon

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.