Ⓜ Breaking News | Thailand

สืบเมืองคอนบุกจับเครือข่าย ‘สีหมอก กำโลน’ ขาใหญ่ค้ายาฯ พร้อมของกลางเพียบ

เมื่อ 30 พค.2563 พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช แถลงข่าวว่าเมื่อเย็นวานนี้ (29 พค.) ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดปปส. กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำโดย พ.ต.ต.เกียรติชัย มีสุข สว.ฯ,ด.ต.สุธี พาหุการ,ด.ต.อนุรักษ์ จักขุมณี,ด.ต.วิทยา เอกบุตร พร้อมด้วยกำลังตำรวจหลายนาย

ได้ระดมกำลังออกกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดในพื้นที่ หมู่ 1 และหมู่ 6 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เครือข่ายยาเสพติด ”สีหมอก กำโลน” ขาใหญ่ หน.แก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ต.กำโลน อ.ลานสกา ที่มีการลักลอบค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้วโดยจะมีการรับจำนำอาวุธปืนเพื่อแลกกับยาเสพติด โดยมีลูกสมุนในพื้นที่หลายรายและมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด

พ.ต.อ.รังสรรค์ แถลงอีกว่า ผลการระดมกวาดล้างจับผู้ต้องหายาเสพติดเครือข่าย ”สีหมอก กำโลน” เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายณัฐพงศ์ ดวงแก้ว อายุ 23 ปีหรือ ”สีหมอก กำโลน” ซึ่งเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดขาใหญ่หัวหน้าแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ ได้พร้อมลูกสมุนในพื้นที่รวม 7 ราย ประกอบด้วยนายวิศวะ วจนะ อายุ 29 ปีนายพงค์พัฒน์ สุขทอง อายุ 28 ปีนายสิทธิชัย ศรีทองปลอด อายุ 30 ปี นายวัชระ อิ่มวงค์ อาย 39 ปีนายรัชชานนท์ เภรีพาส อายุ 22 ปีนายสุริยา เพชรชื่น อายุ 34 ปี

ได้พร้อมของกลางยาบ้ารวม 2018 เม็ด ยาไอซ์ 150 กรัม กัญชา 1 ห่อ อาวุธปืนสั้นรวม4กระบอกพร้อมกระสุนปืน 22 นัด นอกจากนี้ยังจับกุมผู้ต้องหาเสพยาเสพติดได้อีกหลายราย โดย 1 ในจำนวนนี้มีนายปิยะวัฒน์ ผิวดำ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นวิศวะกรคุมงานก่อสร้างถนนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่มาแอบเสพยาเสพติดจนถูกตำรวจจับกุมด้วยดังกล่าว

โดยจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงคุมตัวนำส่งนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ|

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.