Ⓜ Breaking News | Thailand

ส่อคดีพลิก !! สาววัย 16 พูดแล้ว หลังถูกกล่าวหา ลวงเด็กชายวัย 13ไปค้างที่บ้าน (คลิปเปิดใจ)

นครศรีธรรมราช – วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 จากนางน้อย นามสมมุติ อายุ 40 ปี ชาว อ.ทุ่งใหญ่ แจ้งความว่า เมื่อค่ำของวันที่ 10 ที่ผ่านมา ได้มีนางสาว วา นามสมมุติ อายุ 16 ปี มาขอนอนอาศัยที่บ้านของตนโดยจะนอนกับลูกชายชื่อ ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี ตนจึงว่ากล่าวตักเตือนไปว่าเป็นผู้หญิงมานอนบ้านผู้ชายมันไม่ดีไม่เหมาะสมและไม่ให้นอน หลังจากนั้นนางสาว วา ได้ชวนลูกชายของตนขึ้นซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ที่ นางสาววา ยืมเพื่อนบ้านมาอีกที โดยอ้างว่าเดี๋ยวจะมาส่ง หลังจากนั้นได้ขับรถ จยย.พาลูกชายของตนออกไปอย่างรวดเร็ว

พ่อแม่ของลูกชายจึงขับรถมอเตอร์ไซค์ ออกตามหา แต่ใกล้เวลาเคอร์ฟิว และรถสภาพไม่ดี ลูกปืนล้อหน้าแตก จึงแค่นขับกลับบ้านมาก่อนติด พรก.ฉุกเฉิน ต่อมาได้มีเพื่อนบ้านอีกรายมาแจ้งตนว่า รถ จยย.ที่ นางสาว วา ขับพาไปนั้นเป็นรถของเพื่อนบ้านอีกที เจ้าของรถจึงได้ไปแจ้งความรถหาย ที่ สภ.ทุ่งใหญ่

ตลอดทั้งคืนผู้เป็นแม่ร้องให้ตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วงลูกชาย และได้ติดต่อไปที่บ้านของนางสาววา ที่อยู่ในตำบลเดียวกัน พบว่านางสาว วา อาศัยอยู่กับยาย พ่อ แม่ แยกทางไปอยู่ทางภาคเหนือ นานแล้ว ยายของนางสาววา ช่วยได้เพียงว่าให้ไปแจ้งความ เพราะยายก็ไม่ทราบว่านางสาว วา ไปไหน ไม่ได้อยู่ที่บ้าน

รุ่งเช้าของวันนี้มีพลเมืองดีแจ้งมาว่าได้พบรถมอเตอร์ไซค์คันที่ นางสาววาขับไป ถูกจอดทิ้งไว้ข้างทางในหมู่บ้านอยู่ในสภาพน้ำมันหมด ตะกร้าหน้ารถพัง เจ้าของจึงเดินทางไปเอารถกลับ และมาถอนแจ้งความเพราะได้รถกลับแล้ว ถึงจะเสียหายบ้างก็ยังดีที่ได้รถคืน

ส่วนแม่ของเด็กชายเอ ได้ทราบข่าวจากเพื่อนของลูกว่า พบ ด.ช.เอ นั่งรอแม่อยู่ที่โรงเรียนบ้านไร่มุสลิม ด้วยอาการอิดโรย แม่จึงเดินทางไปรับและสอบถามพบว่าตามร่างกาย ลำคอ หน้าอก มีรอยช้ำเป็นจ้ำแดงหลายจุด ด.ช.เอ เปิดเผยว่า นางสาววาพาตนไปนอนที่บ้านเพื่อนของเขา และนางสาว วา ได้กระทำชำเราตนจนสำเร็จ โดยที่ตนไม่ยอมแต่สุดท้ายก็ไม่รอด แม่ของ ด.ช.เอ จึงพาลูกมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ว่าลูกชายของตนถูกฝ่ายผู้หญิงพาตัวไปเอง โดยที่ฝ่ายชายถูกหลอกไป และจะนำใบแจ้งความไปพบแพทย์ เพื่อขอตรวจร่างกายเพราะช่วงนี้มีโรคร้ายหลายอย่างที่น่ากลัว

สอบถาม ด.ช.เอ ทราบว่า รู้จักกับ นางสาว วา ประมาณ 1 เดือน โดยนางสาววา ทักจีบตน มาทางเฟสบุ๊ค แต่ไม่คิดว่านางสาววา จะกล้ามาหลอกพาตนไปกระทำมิดีมิร้ายเช่นนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า นางสาววา นามสมมุติ อายุ 16 ปี ที่ถูกแม่ของเด็กผู้ชายอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความว่าตนพาลูกชายของเขาหนี ที่ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงขอชี้แจงดังนี้ เราคบกันไม่ถึง 1 เดือน และคนที่จีบ คือ น้องอายุ 13 เป็นคนจีบตนก่อน ในวันที่เกิดเหตุตนไปที่บ้านของเด็ก 13 ปี จริง แต่เมื่อแม่ของเด็ก 13 ปี ไม่ให้นอนที่บ้านตนก็กลับด้วยรถของเพื่อน แต่ไม่ได้ขโมยรถ จยย.แต่เพียงแต่ยืมมา แต่ส่งคืนไม่ทัน ในขณะที่ตนกำลังขับรถ จยย.กลับบ้าน เด็กชายอายุ 13 ปี ขอไปด้วย และใช้ให้ตนขับรถหนีให้เร็ว เนื่องจากกลัวพ่อจะไล่ทัน และอาจจะโดนลงโทษ นางสาววา จึงพาหนีไปนอนที่บ้านญาติ 1 คืน ในคืนนั้นทั้งสองคนมีใจให้กันในการหลับนอนไม่ได้บังคับเด็กอายุ 13 ปี และที่ลำคอของตนก็มีรอยถูกเด็ก 13 ปี ดูดเป็นรอยช้ำเหมือนกัน ต่อมาเด็กชาย 13 ปี จะขออยู่ต่ออีก 3 สัปดาห์ ตนเห็นว่าไม่เหมาะสม พ่อแม่คงเป็นห่วง จึงใช้ให้น้อง 13 ปี กลับบ้านไป จึงขอให้สังคมเข้าใจฝ่ายนางสาววาด้วย

เสียงจากฝ่ายหญิงเปิดใจ

เรียบเรียงโดย ไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.