ส่อคดีพลิก !! สาววัย 16 พูดแล้ว หลังถูกกล่าวหา ลวงเด็กชายวัย 13ไปค้างที่บ้าน (คลิปเปิดใจ)

1870
views
สาววัย 16 พูดแล้ว

นครศรีธรรมราช – วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 จากนางน้อย นามสมมุติ อายุ 40 ปี ชาว อ.ทุ่งใหญ่ แจ้งความว่า เมื่อค่ำของวันที่ 10 ที่ผ่านมา ได้มีนางสาว วา นามสมมุติ อายุ 16 ปี มาขอนอนอาศัยที่บ้านของตนโดยจะนอนกับลูกชายชื่อ ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี ตนจึงว่ากล่าวตักเตือนไปว่าเป็นผู้หญิงมานอนบ้านผู้ชายมันไม่ดีไม่เหมาะสมและไม่ให้นอน หลังจากนั้นนางสาว วา ได้ชวนลูกชายของตนขึ้นซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ที่ นางสาววา ยืมเพื่อนบ้านมาอีกที โดยอ้างว่าเดี๋ยวจะมาส่ง หลังจากนั้นได้ขับรถ จยย.พาลูกชายของตนออกไปอย่างรวดเร็ว

สุดบอบช้ำ

พ่อแม่ของลูกชายจึงขับรถมอเตอร์ไซค์ ออกตามหา แต่ใกล้เวลาเคอร์ฟิว และรถสภาพไม่ดี ลูกปืนล้อหน้าแตก จึงแค่นขับกลับบ้านมาก่อนติด พรก.ฉุกเฉิน ต่อมาได้มีเพื่อนบ้านอีกรายมาแจ้งตนว่า รถ จยย.ที่ นางสาว วา ขับพาไปนั้นเป็นรถของเพื่อนบ้านอีกที เจ้าของรถจึงได้ไปแจ้งความรถหาย ที่ สภ.ทุ่งใหญ่

ตลอดทั้งคืนผู้เป็นแม่ร้องให้ตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วงลูกชาย และได้ติดต่อไปที่บ้านของนางสาววา ที่อยู่ในตำบลเดียวกัน พบว่านางสาว วา อาศัยอยู่กับยาย พ่อ แม่ แยกทางไปอยู่ทางภาคเหนือ นานแล้ว ยายของนางสาววา ช่วยได้เพียงว่าให้ไปแจ้งความ เพราะยายก็ไม่ทราบว่านางสาว วา ไปไหน ไม่ได้อยู่ที่บ้าน

รุ่งเช้าของวันนี้มีพลเมืองดีแจ้งมาว่าได้พบรถมอเตอร์ไซค์คันที่ นางสาววาขับไป ถูกจอดทิ้งไว้ข้างทางในหมู่บ้านอยู่ในสภาพน้ำมันหมด ตะกร้าหน้ารถพัง เจ้าของจึงเดินทางไปเอารถกลับ และมาถอนแจ้งความเพราะได้รถกลับแล้ว ถึงจะเสียหายบ้างก็ยังดีที่ได้รถคืน

สุดบอบช้ำ

ส่วนแม่ของเด็กชายเอ ได้ทราบข่าวจากเพื่อนของลูกว่า พบ ด.ช.เอ นั่งรอแม่อยู่ที่โรงเรียนบ้านไร่มุสลิม ด้วยอาการอิดโรย แม่จึงเดินทางไปรับและสอบถามพบว่าตามร่างกาย ลำคอ หน้าอก มีรอยช้ำเป็นจ้ำแดงหลายจุด ด.ช.เอ เปิดเผยว่า นางสาววาพาตนไปนอนที่บ้านเพื่อนของเขา และนางสาว วา ได้กระทำชำเราตนจนสำเร็จ โดยที่ตนไม่ยอมแต่สุดท้ายก็ไม่รอด แม่ของ ด.ช.เอ จึงพาลูกมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ว่าลูกชายของตนถูกฝ่ายผู้หญิงพาตัวไปเอง โดยที่ฝ่ายชายถูกหลอกไป และจะนำใบแจ้งความไปพบแพทย์ เพื่อขอตรวจร่างกายเพราะช่วงนี้มีโรคร้ายหลายอย่างที่น่ากลัว

สอบถาม ด.ช.เอ ทราบว่า รู้จักกับ นางสาว วา ประมาณ 1 เดือน โดยนางสาววา ทักจีบตน มาทางเฟสบุ๊ค แต่ไม่คิดว่านางสาววา จะกล้ามาหลอกพาตนไปกระทำมิดีมิร้ายเช่นนี้

สุดบอบช้ำ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า นางสาววา นามสมมุติ อายุ 16 ปี ที่ถูกแม่ของเด็กผู้ชายอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความว่าตนพาลูกชายของเขาหนี ที่ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงขอชี้แจงดังนี้ เราคบกันไม่ถึง 1 เดือน และคนที่จีบ คือ น้องอายุ 13 เป็นคนจีบตนก่อน ในวันที่เกิดเหตุตนไปที่บ้านของเด็ก 13 ปี จริง แต่เมื่อแม่ของเด็ก 13 ปี ไม่ให้นอนที่บ้านตนก็กลับด้วยรถของเพื่อน แต่ไม่ได้ขโมยรถ จยย.แต่เพียงแต่ยืมมา แต่ส่งคืนไม่ทัน ในขณะที่ตนกำลังขับรถ จยย.กลับบ้าน เด็กชายอายุ 13 ปี ขอไปด้วย และใช้ให้ตนขับรถหนีให้เร็ว เนื่องจากกลัวพ่อจะไล่ทัน และอาจจะโดนลงโทษ นางสาววา จึงพาหนีไปนอนที่บ้านญาติ 1 คืน ในคืนนั้นทั้งสองคนมีใจให้กันในการหลับนอนไม่ได้บังคับเด็กอายุ 13 ปี และที่ลำคอของตนก็มีรอยถูกเด็ก 13 ปี ดูดเป็นรอยช้ำเหมือนกัน ต่อมาเด็กชาย 13 ปี จะขออยู่ต่ออีก 3 สัปดาห์ ตนเห็นว่าไม่เหมาะสม พ่อแม่คงเป็นห่วง จึงใช้ให้น้อง 13 ปี กลับบ้านไป จึงขอให้สังคมเข้าใจฝ่ายนางสาววาด้วย

เสียงจากฝ่ายหญิงเปิดใจ

เรียบเรียงโดย ไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช