❖ ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

หมอช้าง เผยราศีชะตาแรงที่สุดแห่งปี 2563

ราศีไหนเป็นดาวเด่น ดวงแรงที่สุดแห่งปี ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน สุขภาพ และความรักและราศีไหนที่ต้องระวังเป็นพิเศษ พร้อมทั้งคำแนะนำต่างๆ

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก

ล่าสุดหมอช้างได้ออกมาเผย 12 ราศี ในปี 63 ที่ถือว่าเป็นปีที่ดวงดาวเปลี่ยนไปมากพอดูและชะตาแรงพอสมควร โดยหมอช้างได้เผยว่า ราศีดาวรุ่ง เป็นคนรวย 2020 คือ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.) การเงินดี โชคลาภดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ส่วนราศีดวงดีที่สุด คนรวย2020 คือ ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) ปีแห่งการเริ่มต้นใหม่เปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ในชีวิตจะส่งผลดีในปี63

กลุ่มราศีสบายๆ ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.) เหมาะแก่การลงทุน มีครอบครัว มีบุตร ชีวิตต่อเนื่องส่งผลดีในปี63 , ราศีตุลย์ (18 ต.ค.- 16 พ.ย.) มีโชคการเจรจาติดต่อ การขาย มีข่าวดีมามากขึ้น , ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.) เปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่ดีขึ้น

ด้านโชคลาภ ได้แก่ ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.) มีโชคลาภ เงินทอง ได้อะไรมาฟลุคๆ , ส่วนเรื่องงาน ได้แก่ ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.) โดดเด่นมาก เรื่องงาน ความก้าวหน้า หรืออยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ปี63 จะมีข่าวดีมากเข้ามา

ส่วน 2 ราศีดวงแรง แต่แรงแบบดี คือ ช่วงหลังสงกรานต์ไปแล้ว ประมาณ 3-4 เดือน ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ด้วยส่วนดวงแรง ในราศีที่ต้องเตือน เรื่องพระราหูเข้า คือ 2 ราศี ได้แก่ ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.) และ พิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.) โดย พิจิก ถูกโฉลกพระราหูเข้ามาแล้ว จะยิ่งมั่งคั่ง ร่ำรวยขึ้น ในปี63 ส่วนพฤษภ ต้องเตือนให้ระวังเรื่องสุขภาพ

ขอบคุณหมอช้าง 

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.