Ⓜ Breaking News | Thailand

บำบัดออกมาไม่รู้จะทำไหร? ล็อก ‘ธร บางรูป’ เอเย่นต์ยาบ้าเม็ด50บาท

ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – “ผกก.โชคดี” สั่งลูกน้องร่วมกับสืบภาค 8 บุกล็อก “ธร บางรูป” เอเย่นต์ยาบ้าในพื้นที่ ค้นบ้านยึดอาวุธปืน 3 กระบอก ของกลางเกือบ 200 เม็ด กัญชาสดอีก 21 ต้น สารภาพเคยถูกจับนำตัวไปบำบัด ออกมาไม่รู้จะทำอะไร

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 ก.พ.63 พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ธนบดี บุญขวัญ สว.สส. ร.ต.อ.ธวัชชัย ยั่งยืน รอง สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ ร่วมกับชุดตำรวจสืบสวนภาค 8 เข้าจับกุม นายคำธร หรือ เจมส์ เพชรอาวุธ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 2 ต.บางรูป ฉายา “ธร บางรูป” พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายคำธรมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวและจำหน่ายยาบ้าให้กับคนในพื้นที่มานาน รวมทั้งมีอาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ในบ้านจำนวนมาก

จากนั้นตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อมป้องกันการหลบหนี พบ นายคำธร หรือ เจมส์ กำลังนั่งเล่นอยู่ภายในบ้านเมื่อ เห็นเจ้าหน้าที่แสดงอาการตกใจและพยายามวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวเข้าตรวจค้นตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และปืนยาง .22 จำนวน 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนขนาด .22 แม็กนั่ม จำนวน 6 นัด กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ภายในบ้านยังพบยาบ้า จำนวน 152 เม็ด และต้นกัญชาสดที่ลักลอบปลูกไว้ข้างบ้าน จำนวน 21 ต้น

ควบคุมตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าซื้อมาจากนางจารุ บ้านอยู่ในพื้นที่ ต.บางรูป ครั้งละ 200 เม็ด ในราคา 6,500 บาท นำมาขายต่อให้ลูกค้าในราคาเม็ดละ 50 – 60 บาท ทำมาแล้ว 3 ครั้ง ส่วนอาวุธปืนยอมรับว่าเป็นของตน และต้นกัญชาสดที่ปลูกไว้หลังบ้านเพื่อเอามากินเป็นยาแก้เหน็บชา นำตัวตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นบวกมีสีม่วง

นอกจากนี้ นายคำธรยังให้การรับสารภาพว่าเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด แต่หลังจากเข้าบำบัดแล้วออกมาอยู่บ้านไม่รู้จะทำงานอะไร จึงหันไปค้ายาบ้า สุดท้ายก็มาถูกจับกุมได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่แจ้งหลายข้อหาก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อ่านต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.