บำบัดออกมาไม่รู้จะทำไหร? ล็อก ‘ธร บางรูป’ เอเย่นต์ยาบ้าเม็ด50บาท

1967
views
ล็อก'ธร บางรูป'

ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – “ผกก.โชคดี” สั่งลูกน้องร่วมกับสืบภาค 8 บุกล็อก “ธร บางรูป” เอเย่นต์ยาบ้าในพื้นที่ ค้นบ้านยึดอาวุธปืน 3 กระบอก ของกลางเกือบ 200 เม็ด กัญชาสดอีก 21 ต้น สารภาพเคยถูกจับนำตัวไปบำบัด ออกมาไม่รู้จะทำอะไร

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 ก.พ.63 พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ธนบดี บุญขวัญ สว.สส. ร.ต.อ.ธวัชชัย ยั่งยืน รอง สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ ร่วมกับชุดตำรวจสืบสวนภาค 8 เข้าจับกุม นายคำธร หรือ เจมส์ เพชรอาวุธ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 2 ต.บางรูป ฉายา “ธร บางรูป” พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายคำธรมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวและจำหน่ายยาบ้าให้กับคนในพื้นที่มานาน รวมทั้งมีอาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ในบ้านจำนวนมาก

ล็อก'ธร บางรูป'

จากนั้นตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อมป้องกันการหลบหนี พบ นายคำธร หรือ เจมส์ กำลังนั่งเล่นอยู่ภายในบ้านเมื่อ เห็นเจ้าหน้าที่แสดงอาการตกใจและพยายามวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวเข้าตรวจค้นตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และปืนยาง .22 จำนวน 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนขนาด .22 แม็กนั่ม จำนวน 6 นัด กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ภายในบ้านยังพบยาบ้า จำนวน 152 เม็ด และต้นกัญชาสดที่ลักลอบปลูกไว้ข้างบ้าน จำนวน 21 ต้น

ควบคุมตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าซื้อมาจากนางจารุ บ้านอยู่ในพื้นที่ ต.บางรูป ครั้งละ 200 เม็ด ในราคา 6,500 บาท นำมาขายต่อให้ลูกค้าในราคาเม็ดละ 50 – 60 บาท ทำมาแล้ว 3 ครั้ง ส่วนอาวุธปืนยอมรับว่าเป็นของตน และต้นกัญชาสดที่ปลูกไว้หลังบ้านเพื่อเอามากินเป็นยาแก้เหน็บชา นำตัวตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นบวกมีสีม่วง

นอกจากนี้ นายคำธรยังให้การรับสารภาพว่าเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด แต่หลังจากเข้าบำบัดแล้วออกมาอยู่บ้านไม่รู้จะทำงานอะไร จึงหันไปค้ายาบ้า สุดท้ายก็มาถูกจับกุมได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่แจ้งหลายข้อหาก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อ่านต้นฉบับ