Ⓜ Breaking News | Thailand

ระทึก! ดักจับโจรลักเก๋งซิ่งหนี ยิงสกัดล้อวุ่น คนขับโดดหนี ค้นเจออาวุธซุกท้ายรถ

ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช – วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก. สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่า ช่วงเย็นวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ทาง ด.ต.วรรณชัย ชุมขวัญ ผบ.หมู่ ส.ทล.4 กก.7 บก.ทล. ประสานงานเพื่อให้ช่วยสกัดคนร้ายขโมยรถเก๋งแล้วขับหลบหนี ไปตามถนนเขตพื้นที่ หมู่1 ต.กลาย อ.ท่าศาลา ระหว่างการไล่ล่าคนร้ายได้เลี้ยวเข้าไปยังถนนซอย และเจ้าหน้าที่ได้ใช้อาวุธปืนยิงล้อรถจนเสียหลักพุ่งชนต้นมะพร้าวริมถนน

จากนั้นจึงเข้าตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ พบรถเก๋ง โตโยต้า วิออส สีดำ ทะเบียน กอ-6419 สุราษฎร์ธานี ชนต้นมะพร้าวจนพังเสียหาย ส่วนคนร้ายทิ้งรถไว้ แล้วหลบหนีไปได้ ตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนและระเบิดซุกอยู่ที่ท้ายรถ มีอาวุธปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และระเบิดปลอม 1 ลูก และอุปกรณ์เสพยาเสพติด 1 ชุด

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวถูกขโมยมาจากที่ไหน โดย ด.ต.วรรณชัย ตำรวจทางหลวงพยายามเข้าสกัดจับ แต่ปราฏว่าไม่ยอมจอดแล้วยังได้ขับหลบหนีไปด้วยความเร็ว จึงออกไล่ล่าไปอย่างกระชั้นชิด เมื่อถึงที่เกิดเหตุตำรวจเห็นว่าไม่ยอมจอดจึงยิงที่ล้อหน้าด้านขวาจนแตก ทำให้รถเสียหลักตกข้างทางไปจนต้นมะพร้าว คนร้ายจึงรถไว้แล้ววิ่งหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

ต่อมาทางตำรวจทางหลวงได้ทำการบันทึกการตรวจยึด ก่อนจะมอบของกลางให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ที่เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งอาวุธปืน ระเบิดปลอม และอุปกรณ์เสพยาเสพติด เพื่อทำการสอบสวนหาเจ้าของรถและหาตัวคนร้ายที่ขโมยรถเก๋งคันดังกล่าวว่าเป็นใคร เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

อ่านต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.