Ⓜ Breaking News | Thailand

เจ้าของสวนทุเรียนขนหัวลุก จงอางยักษ์ แอบมาพลอดรักรับ’วาเลนไทน์’

บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ฯ – ลุงเจ้าของสวนทุเรียนที่บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ฯ จะไปรดน้ำตอนเย็น เจอเหตุการณ์ที่พบเห็นได้ยาก งูจงอางกำลัง “เกี้ยวกัน” หรือผสมพันธุ์โดยใช้ลำตัวพันรัดกันไปมา เลยถ่ายคลิปเก็บไว้ คอหวยไม่พลาดนำไปตีเป็นเลขเด็ด

วันที่ 12 ก.พ. ที่ จ.สุราษฎร์ธานี มีคลิปวิดีโอที่เจ้าของสวนทุเรียนรายหนึ่งในพื้นที่บ้านสินคุณ หมู่ 3 ต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร บันทึกไว้ เป็นภาพที่หาดูได้ยาก งูจงอางขนาดใหญ่ยาวร่วม 5 เมตร 2 ตัวกำลังเกี้ยวกัน หรือผสมพันธ์ุกัน โดยการใช้ตัวพันกันเป็นเกลียวชูคอพันกันไปมา

จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์ ชั้นสกุล อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/3 หมู่ 3 ต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร เจ้าของคลิป ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อ 2 วันก่อน ช่วงเวลา 16.00 น. ขณะที่ตนกำลังเข้าไปรดน้ำในสวนทุเรียน เห็นภาพงูจงอาง 2 ตัวมีความยาวกว่า 5 เมตร กำลังผสมพันธ์ุกัน โดยการใช้ตัวพันกันเป็นเกลียวชูคอพันกันไปมา จึงได้ถอยออกมาห่างประมาณ 20 เมตร ก่อนที่จะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ โดยมีชาวบ้านที่ผ่านไปมา มุงดูกว่า 20 คน

“ส่วนตัวก็รู้สึกตกใจ ขนหัวลุกเหมือนกัน เพราะเกิดมายังไม่เคยเห็นงูขนาดใหญ่แบบนี้ผสมพันธุ์กัน ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่จะเลื้อยหายเข้าป่าไป และความเชื่อส่วนตัวเชื่อว่าเป็นงูเจ้าที่ แต่ก็ต้องระวังตัวเวลาเข้าสวนเหมือนกัน เพราะงูจงอางเป็นสัตว์ที่มีพิษร้ายแรงมาก”

ขณะเดียวกัน ผู้นิยมการเสี่ยงโชค ได้ทำนายเลขเด็ดจากเหตุการณ์ “งูเกี้ยวกัน” ในครั้งนี้ ซึ่งพบเห็นได้ยาก และผู้ที่ได้เห็นนับว่าโชคดี ได้เลขออกมา เช่น 99, 92, 98, 928 เป็นต้น.

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.