ไล่ล่า’แบงค์ ปลายคลอง’แค้นหนุ่มสายตร.ที่เคยแจ้งจับ ไล่ฟัน-ยิงซ้ำสาหัส

นครศรีธรรมราช – หนุ่มทุ่งใหญ่เมืองคอน แค้นจัดพบหน้าสายลับที่เคยนำตำรวจมาจับเพื่อนในคดียาบ้า คว้ามีดพร้าไล่ฟันก่อนยิงซ้ำด้วยปืนปากกาสาหัส หามส่ง รพ.ชี้บุคคลอันตรายตำรวจระดมกำลังไล่ล่าจับกุมกระชันชิด

วันที่ 6 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 ก.พ. 2563 ร.ต.อ.พงษ์วุฒิ วุฒิพงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุไล่ทำร้ายร่างกายกัน ที่เกิดเหตุข้างหอประชุม หมู่ 12 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมสายตรวจรถยนต์ 191 และฝ่ายสืบสวน รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายปัญญา หนูรัตน์ หรือ บอย อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 72/2 หมู่ 12 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ ปู่อินทร์ กำลังช่วยเหลือคนเจ็บนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ มีบาดแผลถูกนิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลังเท้าซ้ายและหัวเข่าซ้ายอาการปลอดภัยแล้ว ในเบื้องต้นทรายชื่อคนร้ายคือนายแบงก์ อายุประมาณ 22 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

จากการสอบสวน จากคำนายปัญญา หนูรัตน์ หรือ บอย ผู้บาดเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางไปบ้านเพื่อนในหมู่บ้านเพื่อติดต่อขอซื้อเคียวใช้เกี่ยวผลปาล์ม แต่เกิดพบกับนายแบงก์ อายุ ประมาณ 22 ปี ซึ่งตนจำได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ตนเคยนำเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนไปจับยาบ้าของเพื่อนนายแบงก์ ดำเนินคดี เมื่อนายแบงก์เห็นตนจึงเกิดความโกรธแค้น

ไม่พูดพล้ามทำเพลงพุ่งเข้าถีบตนจนล้มก่อนจะหยิบมีดพร้าเข้ามาไล่ฟันจนตนเข้าบริเวณหัวเข่าบาดเจ็บเล็กน้อย ตนต้องวิ่งหนีเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตรเพื่อจะไปหลบอยู่ในบ้านญาติ

แต่นายแบงก์ ไม่ยอมเลิกราขับรถ จยย.พร้อมพกอาวุธปืนปากกาไล่ติดตามมาก่อนจะยิงตน 1 นัด กระสุนโดนที่หัวเข่าและแฉลบไปโดนหลังเท้า ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์วิ่งกรูมาช่วยตน ในขณะที่นายแบงค์ ทิ้งรถ จยย.วิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนปาล์ม เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนระดมกำลังติดตามไปในสวนปาล์มรวมมั้งที่บ้านแต่ไร้วี่แวว

ซึ่งจะได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป เพราะถือว่านายแบงค์ จัดอยู่ในประเภทบุคคลที่อาจจะเป็นอันตรายต่อสุจริตชน

อ่านต้นฉบับ

admin

Recent Posts

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

2 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

4 สิ่งนี้ไม่ควรมีในห้องนอน ถ้าอยากหลับสบายฝันดีทุกคืน

ห้องนอน คือ ห้องที่มีความสำคัญกับเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับใช้พักผ่อน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 4 สิ่งที่ไม่ควรมีในห้องนอน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย 1. ไม่ควรมีไฟส่องเตียง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.