ไล่ล่า’แบงค์ ปลายคลอง’แค้นหนุ่มสายตร.ที่เคยแจ้งจับ ไล่ฟัน-ยิงซ้ำสาหัส

1725
views

นครศรีธรรมราช – หนุ่มทุ่งใหญ่เมืองคอน แค้นจัดพบหน้าสายลับที่เคยนำตำรวจมาจับเพื่อนในคดียาบ้า คว้ามีดพร้าไล่ฟันก่อนยิงซ้ำด้วยปืนปากกาสาหัส หามส่ง รพ.ชี้บุคคลอันตรายตำรวจระดมกำลังไล่ล่าจับกุมกระชันชิด

ไล่ล่า'แบงค์ ปลายคลอง'

วันที่ 6 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 ก.พ. 2563 ร.ต.อ.พงษ์วุฒิ วุฒิพงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุไล่ทำร้ายร่างกายกัน ที่เกิดเหตุข้างหอประชุม หมู่ 12 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมสายตรวจรถยนต์ 191 และฝ่ายสืบสวน รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายปัญญา หนูรัตน์ หรือ บอย อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 72/2 หมู่ 12 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจ ปู่อินทร์ กำลังช่วยเหลือคนเจ็บนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ มีบาดแผลถูกนิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลังเท้าซ้ายและหัวเข่าซ้ายอาการปลอดภัยแล้ว ในเบื้องต้นทรายชื่อคนร้ายคือนายแบงก์ อายุประมาณ 22 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

จากการสอบสวน จากคำนายปัญญา หนูรัตน์ หรือ บอย ผู้บาดเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางไปบ้านเพื่อนในหมู่บ้านเพื่อติดต่อขอซื้อเคียวใช้เกี่ยวผลปาล์ม แต่เกิดพบกับนายแบงก์ อายุ ประมาณ 22 ปี ซึ่งตนจำได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ตนเคยนำเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนไปจับยาบ้าของเพื่อนนายแบงก์ ดำเนินคดี เมื่อนายแบงก์เห็นตนจึงเกิดความโกรธแค้น

ไม่พูดพล้ามทำเพลงพุ่งเข้าถีบตนจนล้มก่อนจะหยิบมีดพร้าเข้ามาไล่ฟันจนตนเข้าบริเวณหัวเข่าบาดเจ็บเล็กน้อย ตนต้องวิ่งหนีเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตรเพื่อจะไปหลบอยู่ในบ้านญาติ

ไล่ล่า'แบงค์ ปลายคลอง'

แต่นายแบงก์ ไม่ยอมเลิกราขับรถ จยย.พร้อมพกอาวุธปืนปากกาไล่ติดตามมาก่อนจะยิงตน 1 นัด กระสุนโดนที่หัวเข่าและแฉลบไปโดนหลังเท้า ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์วิ่งกรูมาช่วยตน ในขณะที่นายแบงค์ ทิ้งรถ จยย.วิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนปาล์ม เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนระดมกำลังติดตามไปในสวนปาล์มรวมมั้งที่บ้านแต่ไร้วี่แวว

ซึ่งจะได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป เพราะถือว่านายแบงค์ จัดอยู่ในประเภทบุคคลที่อาจจะเป็นอันตรายต่อสุจริตชน

อ่านต้นฉบับ