Ⓜ Breaking News | Thailand

ยิงหัวสาว 45 ปี ดับคาถนนที่ยะลา ขณะขี่รถไปกรีดยาง ตร.เร่งสืบปมสังหาร

ยะลา – คนร้ายดักยิงสาววัย 45 ปี เสียชีวิตริมถนนสายยะลา-ทุ่งยางแดง พื้นที่รอยต่อ อ.ยะรัง-อ.เมืองยะลา ขณะขี่จยย.จากบ้านพักไปกรีดยาง ด้าน ตร.เมืองยะลาเร่งสืบคาดเรื่องส่วนตัว ไม่ตัดปมสร้างสถานการณ์

ไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 18 ม.ค.63 น. ร.ต.ท.อัครวิทย์ ประดับศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านปรามะ หมู่ที่ 13 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา ต่อมาพร้อม พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จ.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา นายวันสุกรี แวมามะ ป้องกันจังหวัดยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน 10 ยะลา สนธิกำลัง 3 ฝ่ายรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่ริมทางหลวงสาย 4082 (ยะลา-ทุ่งยางแดง) เลยปากทางเข้าบ้านจาเราะบองอ ไปเล็กน้อย พบศพนางนิไอเซ๊าะ วิชา อายุ 45 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.กอลอ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่ศีรษะ และลำตัว ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียน ขกน 47 ปัตตานี ของผู้ตายล้มตะแคงอยู่ใกล้ๆ พร้อมด้วยรองเท้าบูต

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางนิไอเซ๊าะ วิชา ผู้ตาย มีอาชีพกรีดยางพารา ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านพัก ที่ ต.กอลำ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เพื่อไปกรีดยางในพื้นที่บ้านปรามะ เขตรอยต่อ อ.ยะรัง และ อ.เมืองยะลา เป็นประจำ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็น

พยานในละแวกใกล้เคียงให้ปากคำว่า ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น ประมาณช่วงตี 5 แล้วเงียบไป เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ได้พากันออกไปดูพบว่า นางนิไอเซ๊าะ ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัวหรือไม่ แต่ไม่ทิ้งประเด็นการสร้างสถานการณ์ โดยจะได้สอบปากคำญาติเพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

อ่านข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.