ออกหมายจับ’เสี่ยเบนซ์ ยิงหนุ่มแฟนเก่าของสาวคู่หมั้น ตายหน้าสะดวกซื้อ

ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี อนุมัติหมายจับ นายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก คนร้ายคดีบุกยิงแฟนเก่าของคู่หมั้นตายหน้าร้านสะดวกซื้อกลางเมืองสุราษฎร์ธานี ด้านญาติคนร้าย ระบุ หากติดต่อได้จะพาเข้ามอบตัว

ไทยรัฐออนไลน์ ได้รายงานความคืบหน้ากรณี นายปรมินทร์ ทิพย์ประทุม หรือ เจมส์ อายุ 29 ปี อดีตเจ้าของร้านตกแต่งรถเจ-โน ออโต้แม็กซ์แอนด์เซอร์วิส ถูกคนร้ายขับรถเก๋งเบนซ์สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.โฉลกรัฐ 21 หมู่ 1 ต.บางกุ้ง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 4 มกราคมนั้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 มกราคม พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ จันทร์ยืนยง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปาก ซึ่งระบุได้เพียงรูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุ แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุยังไม่สามารถระบุชี้ชัดว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมุมกล้องไม่สามารถจับภาพระหว่างเกิดเหตุได้หมด


นายปรมินทร์ ทิพย์ประทุม หรือ เจมส์ อายุ 29 ปี ผู้ตาย

ส่วน น.ส.จีน (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้หญิงคนสนิทที่นั่งคู่มาตอนหน้ากับนายปรมินทร์ และนั่งรออยู่ในรถระหว่างเกิดเหตุ โดยผู้ตายเคยคบหา น.ส.จีน เป็นแฟนมาหลายปี ก่อนจะเลิกรากันไป แล้ว น.ส.จีนก็ไปมีคู่หมั้นคนใหม่ แต่กลับมาคบกับผู้ตายต่อเมื่อไม่นานมานี้ ยังอยู่ในอาการขวัญเสีย ยังไม่สามารถให้ปากคำใดๆ ได้ โดยขอนัดจะเดินทางให้ปากคำในวันที่ 6 ม.ค.63 ส่วนศพนายปรมินทร์ ทางญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี

นายปรมินทร์ ผู้ตาย และ น.ส.จีน (นามสมมุติ)

ข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้เร่งสืบสวนหาพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมกับเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากจุดต่างๆ เบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุนายปรมินทร์ขับรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรสต์ สีดำ ทะเบียน กว 9549 สุราษฎร์ธานี ที่มี น.ส.จีน นั่งคู่มาน่าจะเข้ามาทางถนนสายเลี่ยงเมือง (อ้อมค่าย) เลี้ยวซ้ายเข้าถนนโฉลกรัฐ ที่จะมุ่งหน้าไปทางสี่แยกสวนหลวง โดยจอดแวะซื้อของที่หน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาถนนโฉลกรัฐ ก่อนถึงบ้านของนายปรมินทร์ไม่กี่ร้อยเมตร โดยภายในรถมีตะกร้าเสื้อผ้าและถุงบรรจุเสื้อผ้าเครื่องสำอางของใช้ผู้หญิงจำนวนมาก

จากนั้นรถเก๋งเมอร์เซเดส-เบนซ์ของคนร้ายที่ภายหลังทราบว่า คือ นายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก คู่หมั้นและคนรักคนใหม่ของ น.ส.จีน ขับตามเข้ามาจอดต่อด้านหลังรถนายปรมินทร์ ในช่วงห่างกันประมาณ 2 นาที จนกระทั่งเห็นนายปรมินทร์เดินออกจากร้านสะดวกซื้อจึงถืออาวุธปืนไปยิงใส่ทันที 3 นัดจนล้มลง และยิงใส่ล้อยางหลังด้านขวาอีก 1 นัดจนยางแบน โดยคนร้ายขับรถเบนซ์หลบหนีไปทางสี่แยกสวนหลวง

นายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก อายุ 26 ปี และ น.ศ.จีน (คู่หมั้น)

รายงานข่าวแจ้งว่า นายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก อายุ 26 ปี คู่หมั้นของ น.ส.จีน ที่ได้ทำพิธีหมั้นไปเมื่อเดือนตุลาคม 62 ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุ โดยได้มีญาติของคู่หมั้นได้ประสานผ่านทางตำรวจนายหนึ่งว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับนายอภิสิทธิ์ได้ หากพบตัวจะรีบพามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนทันที

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ออกอนุมัติหมายจับที่ จ 4/2563 ลงวันที่ 4 มกราคม 2563 นายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก อายุ 26 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 7 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจนตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ หลังซิ่งเบนซ์ตามรถคู่หมั้นสาวที่นั่งคู่มากับชายคนสนิทแฟนเก่าที่คบกันมา 4 ปี ก่อนจอดหน้าเซเว่นฯ ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงแสกหน้าแล้วหลบหนี.

อ่านข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.