Ⓜ Breaking News | Thailand

เมืองคอน ไอเดียเจ๋ง!! ตั้งคาราโอเกะริมถนน จุดตรวจให้นักเดินทางฮัมเพลงผ่อนคลาย

จ.นครศรีธรรมราช – กองทัพภาคที่ 4 ตั้งจุดบริการประชาชน 29 จุดทั่วภาคใต้ไอเดียเจ๋งจัดคาราโอเกะในจุดตรวจเพื่อให้นักเดินทางได้ผ่อนคลาย

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.พล.ต.สิทธิพร มุสิกกะสิน รองแม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมความพร้อมการตั้งจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ศูนย์ร่วมรักษาความสงบเรียบร้อยตำบลทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

โดยมีจัดชุดเจ้าหน้าที่ทหารผลึกกำลังจากภาคส่วนต่างๆ รวมทั้งประชาชนจิตอาสาคอยให้บริการผู้ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางสัญจรไปมาในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สำหรับ การเปิดจุดบริการประชาชนเปิดตลอด 24 ชม.เพื่อเป็นลดอุบัติเหตุช่วง 7 วันอันตรายปีใหม่ จัดบริการน้ำดื่มเย็นๆ กาแฟร้อนๆ และที่สำคัญจะมีเจ้าหน้าที่ทหารคอยบริการนวดคลายเส้นให้แก่ผู้เหนื่อยล้าจากการเดินทาง รวมถึงการบริการห้องน้ำ ห้องสุขา และการสอบถามเส้นทางและที่ได้รับความสนใจมากที่สุดการบริการร้องเพลงคาราโอเกะให้แก่ประชาชน นักท่องเที่ยว หากมีอาการมึนเมา ง่วงนอนหรือผ่อนคลายความเครียดในระหว่างการเดินทาง

ทั้งนี้ กองทัพภาคที่ 4 ได้ตั้งจุดบริการประชาชนครอบคลุมเส้นทางทั้ง14 จังหวัดภาคใต้ จำนวน 29 จุด เพื่อดูแลความปลอดภัยของประชาชน ให้หน่วยทหารของกองทัพบกดูแลประชาชนสร้างความปลอดภัยในการเดินทาง ลดอุบัติเหตุ ตามเป็นเส้นทางคมนาคมหลัก

พร้อมร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่จัดตั้งจุดบริการประชาชน ที่แหล่งท่องเที่ยวหรือสถานที่สำคัญอื่นๆ ตามความเหมาะสม ตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค.62-2 ม.ค.63

สำหรับ บริเวณจุดตรวจตำรวจทางหลวงบ้านควนไม้แดง หมู่ 8 อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดจุดตรวจร่วมบูรณาการการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

พร้อมออกเยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ออกปฏิบัติงานตั้งจุดบริการผู้ใช้รถใช้ถนน ตรวจเยี่ยมหน่วยงานที่บูรณาการร่วมที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงปีใหม่โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด

ดูข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

20 hours ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.