Ⓜ Breaking News | Thailand

คุยเฟสแค่ 2ครั้ง! หนุ่มนัดสาวมาเจอพาเข้าม่านรูด สาวไม่ยอมวิ่งเข้าแจ้งความดำเนินคดี

กระบี่ – เร่งล่าหนุ่ม แชตลวงสาวใหญ่เข้าโรงแรม แต่สาวหนีได้ทัน เผยเพิ่งคุยกัน 2 ครั้ง แล้วไปรับหลอกจะพาเที่ยวงาน

วันที่ 8 ธค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.00 น. ทางตำรวจสภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาววิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังมีชายพาเข้าไปในม่านรูดแห่งหนึ่ง ในเมืองกระบี่ แล้วได้มีชาวบ้านช่วยเหลือโทรแจ้งตำรวจพร้อมกับให้ที่หลบซ่อนตัวในร้าน โดยทาง ร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ได้รับไว้เป็นคดีอนาจาร

ขณะที่หญิงสาวรายนี้ เผยว่า ได้รู้จักกับชายคนดังกล่าวมาระยะหนึ่งเป็นเพื่อนกันทางเฟสบุ๊ค โดยทราบว่าเป็นกุ๊กอยู่ที่ร้านอาหารที่ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ และได้มีการแชตพูดคุยกัน 2 ครั้ง จนเมื่อวานได้ไปรับตนบอกจะพาเที่ยวงาน ตนเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเสียหายก็เลยขึ้นรถมาด้วย แต่ปรากฏว่าชายรายดังกล่าวได้พามาที่ม่านรูด

ตนก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้ไปส่งบ้าน แต่ชายคนนี้ก็ได้เข้ามากอดจูบหลายครั้ง จนมีพนักงานของท่านรูดเดินมาถามว่าจะพักค้างคืนหรือชั่วคราว ช่วงจังวหะนั้นตนก็เลยเดินหนีออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านซึ่งได้ให้เข้าไปหลบซ่อนตัวในร้าน เพราะไม่มั่นใจว่าจะตามมาหรือไม่

ทั้งนี้ ทาง ร.ต.อ.ไสว กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาทางหญิงสาวอายุ 48 ปี บ้านอยู่ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ได้มีชายคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกันทางเฟสบุ๊กและได้มีการแชตคุยกัน 2 ครั้ง จนช่วงเย็นวันที่ 7 ธ.ค.ชายคนดังกล่าว ได้ใช้รถจักรยานยนต์ ไปรับหญิงสาวรายนี้มาที่เมืองกระบี่พาเข้าไปในม่านรูดแห่งหนึ่ง แล้วได้ลวนลามพยามอยู่หลายรอบ แต่หญิงสาวไม่เล่นด้วยได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบเฟสบุ๊คของคนร้าย แต่ไม่ใช่ชื่อจริง จึงให้ทางชุดสืบสวนเกาะรอย อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทันข่าวกระบี่ รายงาน /

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

24 hours ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.