☆ สาระ-น่ารู้

เลือกธนาคารเพื่อฝากเงิน ให้ถูกโฉลกกับตัวเอง รวยเพิ่ม มีเงินเก็บเพียบ!

เรื่องเงินๆทองๆ สีของ “ธนาคาร” ก็มีความเชื่อกันว่าถ้าเลือกแบงค์ที่ถูกโฉลกกับตัวเอง จะเป็นพลังช่วยดึงดูดสิ่งดีๆมาให้กับเราได้ด้วยนะ ใครอยากรวย มีเงินเก็บ มีเงินรวยเพิ่ม อย่ารอช้ารีบเช็คด่วนกับ เลือกสีธนาคารให้ถูกโฉลก นำโชครวยรับทรัพย์

คนวันอาทิตย์ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีม่วง จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะมีเงินเก็บเพียบ ต้องธนาคาร สีเขียว คะ

คนวันจันทร์ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีแดง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีส้ม เหลืองแก่ จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ มีเงินเก็บเพียบต้องธนาคาร สีม่วง คะ

คนวันอังคาร ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นไม่ค่อยจะมีหรืออาจหายากลำบาก มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีม่วง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ มีเงินเก็บเพียบต้องธนาคาร ธนาคารสีส้ม เหลืองแก่ คะ

คนวันพุธ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีชมพู เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะคะควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ มีเงินเก็บเพียบต้องธนาคาร ธนาคารสี ม่วง คะ

คนวันพุธกลางคืน ไม่ควรฝาก ธนาคารสีส้ม สีเหลืองแก่ เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ มีเงินเก็บเพียบ ต้องธนาคาร ธนาคารสี ม่วง คะ

คนวันพฤหัส ไม่ควรฝาก ธนาคารสี ม่วง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ มีเงินเก็บเพียบ ต้องธนาคาร ธนาคารสีแดง สีเขียว คะ

คนวันศุกร์ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นจะถูกใช้เพื่อช่วยคนอื่น มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีเขียว จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ มีเงินเก็บเพียบ ต้องธนาคาร ธนาคารสี ชมพู สีส้ม สีเหลืองแก่ คะ

คนวันเสาร์ ไม่ควรฝาก ธนาคารสีเขียว เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยัง มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีแดง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ มีเงินเก็บเพียบ ต้องธนาคาร ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน คะ

ข้อมูลทีนำเสนอไปเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ การวางแผนการเงิน วางแผนชีวิตที่ดี ไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ขยันหมั่นเพียร อดทน อดออม คุณก็จะมีชีวิตอย่างสุขสบายแล้วค่ะ สุดท้ายแล้วขออวยพรให้รวยเป็นเศรษฐีกันทุกคนนะคะ

admin

Recent Posts

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

2 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

4 สิ่งนี้ไม่ควรมีในห้องนอน ถ้าอยากหลับสบายฝันดีทุกคืน

ห้องนอน คือ ห้องที่มีความสำคัญกับเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับใช้พักผ่อน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 4 สิ่งที่ไม่ควรมีในห้องนอน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย 1. ไม่ควรมีไฟส่องเตียง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.