รวบตัวหนุ่มขอนหาด เมืองคอน เมายาเพี้ยนเติมน้ำมันปั้มเต็มถัง ก่อนพยายามขับรถหนี

ตำรวจพัทลุง รวบตัวหนุ่มขอนหาด นครศรีธรรมราช วัย 35 ปีเมายาเติมน้ำมันที่ปั้ม เต็มถัง 1,625 บาท หลังพนักงานเติมเสร็จบอกไม่ มีเงินสด ขอวางบัตรประชาชนไว้ ก่อนพยายามขับรถหนี แต่พนักงานปั้มขวางไว้ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบยาบ้าและสารภาพเสพยามาก่อนจะขับรถยนต์มาเติมน้ำมันที่ปั้ม

(27 ม.ค. 65) เมื่อเวลา 11.20 น. ร.ต.อ.โอภาส อินทร์รงค์ รอง สว.สส สภ.ควนขนุน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดเข้าตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายเอเชียฝั่งขาล่อง ท้องที่ หมู่ 2 ตำบลดอนทราย อ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งจากพนักงานในปั๊มว่ามีชายขับไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน พร้อมพยายามจะขับรถหนี และเจ้าหน้าที่ปั๊มขวางทางไว้และพยายามเจรจาแต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง

ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจพบชายคนดังกล่าว อยู่ในอาการที่พูดจาวกไปวนมา ไม่รู้เรื่องอ้างเป็นคนของรัฐบาลบ้าง อ้างว่าทำงานลับให้กับหน่วยงานรัฐบ้าง จากตรวจสอบกระเป๋าสะพายพบบัตรประชาชนของชายคนดังกล่าวระบุชื่อนายวัชระ อายุ 35 ปี ภายในกระเป๋า เจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้า บรรจุในถุงพลาสติกใสสีขาว จำนวน 6 เม็ด สอบถาม นายวชระให้การสารภาพว่าตนเพิ่งเสพยาบ้า มาจำนวน 2 เม็ด ก่อนขับรถกระบะมาจากที่พักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม เพื่อมาเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว และจากการตรวจค้นภายในรถของนายวัชระ เจ้าหน้าที่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอย่างอื่น

พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนายวัชระขับรถกระบะตอนครึ่ง เข้าจอดพร้อมบอกกับพนักงานว่าเติมน้ำมันเต็มถัง พนักงานเลยเติมน้ำมันให้เต็มถังยอดเงินอยู่ที่ 1,625 บาท เจ้าหน้าที่จึงไปเรียกเงินแต่นายวัชระกลับบอกว่าไม่มี ตนมีเงินอยู่ 20 บาท ขอวางบัตรประชาชนไว้ที่ปั๊มพร้อมขอให้พนักงานออกบิลเงินสดกำกับภาษีให้ พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำได้ นายวัชระ จึงพยายามขับรถ พนักงานโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับไม่ให้รถคันดังกล่าวหนีไป

สอดคล้องกับที่นางสาวทิฐินันท์ วัฒนานุรักษ์ อายุ 36 ปี เจ้าของปั๊มบอกว่า หลังเกิดเหตุ พนักงานไปแจ้งตนให้มาเจรจากับชายคนดังกล่าวที่เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินและพยายามจะขับรถหนี แต่ชายคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมาอ้างถึงพระอินทร์บ้างอ้างถึงในหลวงบ้างอ้างถึงนายกบ้าง จึงพยายามประวิงเวลาพูดคุยเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวัชระ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาเสพและขับรถในขณะมีสารเสพติดในร่างกาย มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครอง และข้อหาลักทรัพย์โดยใช้กลอุบายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ชายเมายาเติมน้ำมันที่ปั๊มเต็มถังไม่ยอมจ่ายเงินพยายามขับรถหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจมาได้ทัน ตรวจสอบพบยาบ้า 6 เม็ด

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.