โจ๋ก่อคดีอุกอาจ ซัดเผาขน 2 หนุ่มปวช.ปี 3 นัดเสียชีวิตและบาดเจ็บ โผล่มอบตัว แม่อ้างลูกแค่ขับ จยย.

โจ๋ปืนดุยิงอริโผล่มอบตัว ตร.บางบัวทองแล้ว แม่อ้างลูกแค่ขับ จยย.รับมือยิงไปโรงเรียน ด้านแม่ผู้ก่อเหตุลั่น”ลูกชายใจไม่ถึงที่จะยิงใคร”ตำรวจเร่งล่าตัวเพื่อนมือปืน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับการติดต่อจากนายสหัสวรรษ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ หมอก อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี 3 ของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายเฉลิมโรจน์ ลำถึง อายุ 19 ปี เสียชีวิตและนายณัฐชัย จอคำ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี

ล่าสุดได้ขอเข้ามอบตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เดินทางไปควบคุมตัวนายสหัสวรรษที่ จ.ลพบุรี และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ม.ค.เวลาประมาณ 19.00 น.หมู่บ้านพฤกษา3 หมู่5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

น.ส.สมคิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เเม่ของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนเพิ่งจะมารู้ว่าลูกชายกับเพื่อนลูกชายไปก่อเหตุยิงคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งตนก็เพิ่งจะติดต่อกับลูกได้เมื่อวานนี้ โดยวันนี้ตนตั้งใจจะมายื่นเรื่องขอประกันตัวลูกชาย เพราะลูกชายบอกกับตนว่า เป็นแค่คนขับรถ ไม่ได้เป็นคนยิง วันเกิดเรื่องลูกชายขับรถ จยย.ไปรับเพื่อนที่หมู่บ้านดังกล่าวเพื่อที่จะไปเรียนหนังสือ ซึ่งก็ไปรับ-ส่งกันเป็นประจำอยู่แล้วเพราะเพื่อนเค้าไม่มีรถ โดยส่วนตัวเชื่อว่าลูกไม่ได้เป็นคนโหดร้ายอะไรตนเลี้ยงลูกมารู้ดีว่าลูกเป็นคนใจไม่ถึง ไม่กล้าที่จะไปยิงใคร

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ตอนนี้เราสามารถควบคุมตัวนายสหัสวรรษ ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาได้เเล้วโดยสารภาพว่าเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวจริง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี ตอนนี้ยังเหลือนายตัง (สงวนชื่อนามสกุล) ผู้ก่อเหตุอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่ คดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่สื่อมวลชลและพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่กดดันผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

เบื้องต้นเเจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ และคัดค้านการประกันตัว

บทความต้นฉบับ

โจ๋ปืนดุยิงอริโผล่มอบตัว ตร.บางบัวทองแล้ว เเม่อ้างลูกเเค่ขับ จยย.รับมือยิงไปโรงเรียน

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.