ปราจีนบุรี – แรงหึง! เเทงคู่รักตๅย 2 ศพ ผู้ก่อเหตุรอมอบตัว

ปราจีนบุรี – หนุ่มพาแฟนมานั่งดื่มริมเขื่อนแต่สาวกับไปคุยกับคนอื่นเกิดหึงหวงถูกแทงกลับ ดับทั้งคู่

เมื่อเวลาประมาณ 01:45 น. ของวันที่ 11 ธ.ค.64 พ.ต.ต.ชัชวาล แสงสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่าได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีดแทงกันตาย 2 ศพ บริเวณริมเขื่อนบ้านท่าตูม ม.5 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้ง พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำ ปราจีนบุรี ซึ่งทาง อบต.ท่าตูมได้จัดไว้เป็นที่พักผ่อนของชาวบ้าน ที่บริเวณลานปูนพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้ชายกับผู้หญิง จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ที่เป็นผู้หญิง พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าท้องฝั่งซ้ายจนไส้ทะลัก ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวนภัชกมล ปานปั้น อายุ 27 ปี ที่อยู่ 31 ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

และนอกจากนั้นยังพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายอีกรายนอนเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ไม่ห่างจากศพแรกเท่าไหร่ ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเช่นกันหลายจุดเช่นหน้าอกซ้าย 1แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล หน้าท้องซ้าย 1 แผล เอวซ้าย 1 แผล ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หน้าทองขวา 1 แผล ชายโครงใต้รักแร้ขวา 1 แผล รวมแล้ว 7 จุด ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ มากยิ่ง อายุ 26 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 78/19 ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้เป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือนายวิทวัส เรืองศรี อายุ 25 ปี เป็นมือมีด ที่ก่อเหตุแทง ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย และยังยึดอาวุธมีดพับได้ 1 เล่ม จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ไม่ให้การอะไรไรมากนักบอกเพียงต่อว่า เค้ามาทำผมก่อน จากการสอบถามนางสาวปริยากร อาจอง อายุ 25 ปี ผู้อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่าก่อนหน้านี้ประมาณ เที่ยงคืนผู้ก่อเหตุได้มานั่งดื่มสุราอยู่บริเวณนี้โดยมีผู้ตายทั้ง 2 คนนั่งดื่มอยู่ด้วย และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ฝ่ายชายที่เสียชีวิตขอตัวเดินไปเข้าห้องน้ำ เหลือฝ่ายหญิงกับผู้ก่อเหตุ

จากนั้นฝ่ายหญิงได้จูงมือฝ่ายชายที่เป็นคนแทงไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นฝ่ายชายที่เสียชีวิตออกมาเห็น จึงเกิดอาการหึงหวงฝ่ายคนแทง จึงกระโดดถีบคนแทงไป 1 ครั้ง จากนั้นก็ได้ออกมาทะเลาะกันด้านนอก ก็มีประชาชนที่อยู่บริเวณนั้นช่วยกันห้ามแต่ห้ามไม่ไหว ผู้เสียชีวิตวิ่งเข้าใส่มือมีดเลยถูกแทงไปหลายแผล ส่วนผู้หญิงที่เสียชีวิตนั้น เข้ามาห้ามเลยพลอยถูกลูกหลงถูกแทงจนเสียชีวิตไปด้วย

ทางด้านนายเกียรติศักดิ์ เรืองศรี อายุ 25 ปี เล่าว่าตนมานั่งกินเหล้าที่บริเวณนี้ ตั้งแต่ 1 ทุ่ม เบื้องต้นก็ไม่มีอะไร จากนั้น เวลาเที่ยงคืนเศษได้มีผู้หญิงคนตายมานั่งคุยกับคนแทง ทำให้คนตายผู้ชายเกิดหึงหวง เบื้องต้นทะเลาะกันมาแล้ว รอบหนึ่ง จากนั้นก็ออกมาทะเลาะกันข้างนอกอีก โดยที่ตนและคนตายที่เป็นผู้หญิงช่วยกันห้าม และเห็นผู้หญิงล้มลง ซึ่งไม่รู้ว่าถูกแทงไปแล้ว จากนั้นฝ่ายชายที่เป็นผู้ตายก็ถูกแทงอีกคนคาดว่าน่าจะเกิดการหึงหวงกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายไปชันสูตรต่อที่ รพ.ศรีมหาโพธิ ถึงสาเหตุการตายอีกครั้งส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำอีกครั้งถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป และจะได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา / สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.