เปิดคำสารภาพ-นักเรียนหญิง ม.6 โรงเรียนดังวัย 17 ตัดสินใจบุกเดี่ยวจี้ชิงทองกว่า 30 บาท

เปิดคำสารภาพ เยาวรุ่นหญิงม.6 โรงเรียนดังวัย 17 ตัดสินใจบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 43 เส้น ย่านรัตนาธิเบศ สาเหตุจากก่อนหน้านี้ ลงทุนออนไลน์ 5 หมื่น ถูกโกง ตัดสินใจคว้ามีดบุกเดี่ยวชิงทองร้านดัง ห้างย่านรัตนาธิเบศร์ สุดท้ายไม่รอด

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น1 ห้างบิ๊กซี บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ก่อนจะพบว่าตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถรวบตัวคนร้ายไว้ได้แล้ว โดยผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนหญิงม.6 อายุ 17 ปี เรียนอยู่ที่ โรงเรียนย่านดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

โดยทางพยานในที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า เยาวชนหญิง สวมเสื้อสีเหลือง ใส่หมวกสีดำ กางเกงขายาว ยื่นกระดาษเขียนข้อความ ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมา ให้หัวหน้าพนักงานขายของร้านทอง แล้วใช้มีดขนาดใหญ่ จี้อยู่ที่บริเวณลำตัวของพนักงานร้านขายทองตลอดเวลา

เมื่อได้ทองคำ 1 ถาดใหญ่ ซึ่งเป็นสร้อยทอง น้ำหนัก 1 สลึง และครึ่งสลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 30 บาท จึงได้วิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าห้าง แต่ก็ได้ถูกตำรวจสายตรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ นักเรียนหญิงผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าได้นำเงินจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนออนไลน์แล้วถูกโกง จึงคิดปล้นทอง ได้เดินทางขึ้นรถประจำทางจากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างซึ่งเคยมาเดินเล่นเป็นประจำและเห็นลู่ทางในการก่อเหตุ

ขอบคุณ Lek Foto บทความต้นฉบับ

เปิดคำสารภาพ นักเรียนหญิง ม.6 บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง43เส้น

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.