คืนฝนตกหนัก – สาวโรงงานหายตัวไปทั้งคืน สุดท้ายพบกลายเป็นศพถูกปาดคอชิงทรัพย์สินและรถจักรยานยนต์

จ.ระยอง – คืนฝนตกหนัก สาวโรงงานย 23 ปี หายตัวไปทั้งคืน สามีออกตามหาทั้งคืนไม่พบ สุดท้ายพบกลายเป็นศพ ถูกปาดคอชิงทรัพย์สินและรถจักรยานยนต์ ตำรวจสันนิษฐานคนร้ายจะเข้าชิงทรัพย์แต่ผู้ตายขัดขืน จึงต่อสู้ก่อนจะลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แล้วชิงรถจยย.

(7 ก.ย. 64) เวลา 12.00 น. พ.ต.ท. อภิชาติ โกเนตร์สุวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองกรับ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตขอให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาและประสานแพทย์เวร รพ.บ้านค่าย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบ้านค่าย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวติดกัน 8 ในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ที่หน้าห้องถูกกั้นเป็นร้านกาแฟน้ำปั่น มีแสลนสีเขียวล้อมปิดร้าน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนตะแคงอยู่ใต้เสื่อ และมีชายสแลนสีเขียวคลุมไว้ ผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อมีแต่เสื้อชั้นในสีดำและกางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น

ตรวจสภาพศพพบถูกของมีคมปาดคอจนหวิดขาด และพบแผลที่ข้อมืออีก 1 แห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า10 ชม. รอบบริเวณพบร่องรอยการต่อสู้ มีเอกสาร บัตรต่างๆของผู้เสียชีวิตตกกระจายอยู่บนพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.บ้านค่าย

จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ลำปาง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

จากการสอบสวนสามีของผู้เสียชีวิต ได้ให้การด้วยความโศกเศร้า ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของตนเอง จะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดในที่เกิดเหตุเพื่อขึ้นรถรับส่งพนักงานของโรงงานไปทำงานช่วงประมาณ 18.00 น. จะกลับจากทำงานแล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้กลับเข้าบ้านพักที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 6 ก.ย.64 ภรรยายังไม่กลับ

จึงออกมาตามหาพยายามติดต่อแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงกลับไปรอที่บ้าน ผ่านไป 2 ชม. ภรรยาก็ยังไม่กลับมา จึงโทรแจ้งตำรวจ แต่เนื่องจากหายตัวไปยังไม่ครบ 24 ชม. ตำรวจจึงยังไม่รับแจ้ง จึงพยายามหาเบาะแสในไลน์กลุ่มหมู่บ้านและประกาศติดตามหา ในทุกช่องทาง

เพราะหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุและเหตุร้ายกับภรรยา จนกระทั่งต่อมาวันที่ 7 ก.ย.64 ตนเองพร้อมด้วยผู้นำชุมชนได้ออกมาตรวจสอบยังจุดที่ภรรยาของตนเองจอดรถจักรยานยนต์อยู่ ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟได้หายไป และเป็นจังหวะที่เจ้าของร้านน้ำปั่นเตรียมเปิดร้านได้นำสแลนออก ปรากฏว่าพบคราบเลือดเต็มพื้น และพอดึงผ้าสแลนที่กองอยู่ออกก็พบขาคนโผล่ออกมา จึงเปิดสแลนออกก็แทบช็อก เพราะร่างที่พบเป็นร่างภรรยาที่นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ทำอะไรแทบไม่ถูก ก่อนที่ผู้นำชุมชนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ด้านเจ้าของร้านกาแฟที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาฝนตกหนักมาก จนเสียงฝนดังแทบจะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันแต่คิดว่าเป็นเสียงทีวี จึงไม่ได้สนใจ ก่อนที่เสียงจะเงียบหายไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าคนร้ายคงจะอาศัยช่วงฝนตก จะเข้าชิงทรัพย์ผู้ตายแต่ผู้ตายขัดขืนจึงต่อสู้ ก่อนจะลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแล้วชิงเอารถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อล่าตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว

บทความต้นฉบับ

สาวโรงงานหายตัวไปทั้งคืน สุดท้ายพบกลายเป็นศพถูกปาดคอชิงทรัพย์สินและรถจักรยานยนต์

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.