ผัวหึงโหด รู้ว่าเมียไปเปิดหน้าอกให้พระลง “นะหน้าทอง” ถือปืนไปเอาเรื่องพระก่อนกลับบ้านมาเตะเมีย พี่เขยเข้าห้ามจนปืนลั่นใส่ เสียชีวิตสลด

ผัวหึงโหด รู้ว่าเมียไปเปิดหน้าอกให้พระลง “นะหน้าทอง” ถือปืนไปเอาเรื่องพระก่อนกลับบ้านมาเตะเมีย พี่เขยเข้าห้ามจนปืนลั่นใส่ เสียชีวิตสลด

ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 กรกฎาคม ร.ต.อ.ภาณุกร แว่นแก้ว รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก รพ.ด่านช้าง ว่ามีคนถูกยิงมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายธนชัย ชัยชิตตาทร อายุ 31 ปีถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่ใต้รักแร้ด้านซ้าย กระสุนฝังใน

เหตุเกิดที่บ้านใน ต.ด่านช้าง เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือ นายขวัญชัย อายุ 29 ปี มีศักดิ์เป็นน้องเขยของผู้เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุทางญาติได้พานายขวัญชัย เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธลูกซองที่ใช้ก่อเหตุ จากการสอบสวนนายขวัญชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับภรรยา ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิต หลังทราบว่าภรรยาไปให้พระซึ่งอยู่ที่วัดใกล้บ้านลงนะหน้าทอง และทราบว่าให้ภรรยาของตนถอดเสื้อผ้าลงนะที่หน้าอก มีการถูกเนื้อต้องตัวกัน ตนรู้เรื่องจึงโมโห และถือปืนลูกซองยาวใส่กระสุนขึ้นลำเสร็จก็มุ่งหน้าไปหาพระ เพื่อสอบถาม และได้รับการชี้แจงจากพระรูปดังกล่าวว่าไม่ได้มีอะไรกัน แค่ลงนะหน้าทอง ตนจึงต่อว่าพระไปว่าเป็นพระทำไมทำแบบนี้ ตนหมดความศรัทธา

จากนั้นจึงขับรถกลับบ้านเมื่อมาถึงบ้านเห็นภรรยาอยู่ในบ้านก็โมโหอีก จึงใช้เท้าเตะภรรยาไป 1 ที ผู้เสียชีวิตเห็นเข้าก็มาห้าม ตนจึงบอกว่าเรื่องผัวเมียคนอื่นไม่ต้องมายุ่ง ขณะนั้นตนถือปืนอยู่ในมือ ผู้เสียชีวิตพยายามจะเข้ามาแย่งปืน ตนบอกว่าอย่าดึง พร้อมกับกระชากปืนกลับคืน ทันใดนั้นปืนเกิดลั่นขึ้น กระสุนถูกนายธนชัยล้มลง ญาติๆ ที่เห็นเหตุการณ์พาส่ง รพ.ด่านช้าง แต่นายธนชัย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้ผู้เสียชีวิตที่ รพ.ด่านช้าง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตนและผู้เสียชีวิตไม่เคยทะเลาะกัน

ทางด้านนายสุนัย อายุ 67 ปี พ่อผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนลูกชายและลูกสาวกำลังนั่งอยู่ในบ้าน เห็นนายขวัญชัยถือปืนเดินเข้ามา ก่อนจะเตะลูกสาว ลูกชายเห็นเหตุการณ์จึงเข้าห้าม ลูกเขยซึ่งกำลังอยู่ในอาการโมโห ได้ยิงปืนใส่ลูกชาย 1 นัด กระสุนถูกร่างล้มลงต่อหน้า และร้องบอกว่าเจ็บหน้าอก ญาติที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันนำส่ง รพ.ด่านช้างให้แพทย์รักษา แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตลูกชายเอาได้

ด้าน น.ส.สายรุ้ง อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ และ น้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีงานขับรถแบ็คโฮกับพี่ชาย ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน ส่วนตนกับสามีมักมีปากเสียงกันบ่อย บางครั้งก็จะถูกทำร้าย แต่ไม่บ่อย ด้วยสาเหตุของการหึงหวง เนื่องจากสามีเป็นคนขี้หึง กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้ไปหาพระที่วัดใกล้บ้านให้ช่วยดูดวง และได้บอกสามีแล้ว

แต่สามีไม่ไว้ใจคิดว่าตนจะไปมีอะไรกับพระ จึงเกิดความหึงหวง และทำร้ายตนโดยใช้เท้าเตะตนต่อหน้าพี่ชาย ทั้งพ่อและพี่ชายจึงเข้ามาห้ามปราม และบอกว่ามีอะไรให้คุยกันด้วยเหตุและผล อย่าทำร้ายกัน สามีโมโหบอกว่าเรื่องของผัวเมีย มาเกี่ยวอะไรด้วย จากนั้นก็เห็นพี่ชายยืนถือปากกระบอกปืนคล้ายจะแย่งกัน ทันใดนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และร่างของพี่ชายก็ล้มลง ด้วยความตกใจตนจึงรีบพาลูกชายคนเล็กวิ่งไปบ้านญาติที่อยู่ใกล้กัน และมารู้ทีหลังว่าพี่ชายถูกยิงเสียชีวิต

หลังจากนี้ ตำรวจจะสอบสวนเพิ่มเติม และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายขวัญชัย ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.