โหดยกครัว 4 ศพ ก่อนหนีไปยิงตัวตายตาม..เหตุจากสูบน้ำเข้านา

วันนี้ (3 ก.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อำเภอเกษตรสมบูรณ์ ได้รับรายงานจาก ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านยาง ว่า มีเหตุยิงกัน ณ บ้านเลขที่ 379/1 ม.1 ต.บ้านยาง เวลา 12.00 น.มีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ศพ โดยทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายสายชล พาลีเปรี่ยม อายุ 36 ปี บ้านโนนมะเยา ม.9 ต.สระโพนทอง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ (ผู้ยิง)

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมานางวันเพ็ญ เขียนเขว้า อายุ 50 ปี เจ้าบ้าน นายสมศักดิ์ เขียนเขว้า อายุ 50 ปี นางสุนิสา เขียนเขว้า อายุ 30ปี (ลูกสาว) นายอดุล วรรณจงคำ อายุ 30 ปี (ลูกเขย) ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบปลอก กระสุนที่บ้านคนตาย 4 ศพ 9 มม. จำนวน 8 ปลอก ภายในบ้านพบสภาพศพทั้ง 4 คนนอนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณภายในบ้าน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ คือนายสายชล พาลีเปรี่ยม อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 93 ม.9 บ้านโนนมะเยา ต.สระโพนทอง อ.เกษตรสมบูรณ์ โดยเบื้องต้นได้มีการติดต่อไปทางญาติแต่ก็ยังไม่มีพบ จนมีรายงานว่า พบตัวนายสาชล (มือยิง) ผู้ก่อเหตุหลบหนีมาที่สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมหลวงปู่สำเร็จรุน บ้านจมื่น ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงรุดมาตรวจที่สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมดังกล่าวพบผู้ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว โดยพบว่าที่มือขวาของมือปืนรายนี้ ยังกำปืนสั้น ขนาด 9 มม. ไว้ข้างกายและพบรอยกระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตคาที่

สอบถามไปยังนางปิ่นมณี ลานขามป้อม (อาผู้ยิง) 50 ม.5 ต.กุเลอ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชย.ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุเล่าว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นหลานของตนเอง ซึ่งที่ผ่านมา เคยทำงานอยู่ที่ระยองและเกิดปัญหาเครียดทางด้านครอบครัวจึงได้กลับมาอยู่ที่บ้านก่อนที่ จะไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจิตเวช มา 1 ปีกว่า แล้วได้กินยามาตลอด โดยสาเหตุการก่อเหตุ ที่ร้านตนเองตัดสินใจก่อเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญฆ่ายกครัว4ศพในครั้งนี้ ก็เนื่องมาจากก่อนหน้านี้ได้มีปัญหากันมาอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องที่ทั้งคู่ต่างก็มีที่นาอยู่ติดกัน แล้วก็มีปัญหากันเรื่องสูบน้ำเข้านา จนล้นไหลไปท่วมนาหลานและได้ชกต่อยกันมาก็หลายครั้ง จนผู้เสียชีวิตได้ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี 1 เดือนที่ผ่านมาจนวันนี้

ทางพนักงานสอบสวน สภ.เกษตรสมบูรณ์ ได้เรียกทั้งสองฝ่ายเข้ามาพูดคุย และตกลงชดเชยค่าสินไหม อีกครั้งในวันนี้ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้ามาพูดคุยทางฝ่ายผู้เสียชีวิตได้เรียกร้องขอให้มีการขอขมา ด้วย แต่ทางฝ่ายผู้ยิงไม่ยอมที่จะขอขมา ก็เลยตกลงกันไม่ได้จึงได้แยกย้ายกลับบ้าน ต่อมาคือยิงได้กลับมาบ้านและได้กินข้าวกินยา และได้ออกไปข้างนอกซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าออกไปไหนจนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาหา ถามหาหลานตนเองแต่ก็ไม่ทราบว่าไปไหนชื่อทราบข่าวว่า มายิงตนเองตายเพื่อหนีปัญหา ซึ่งคนยิงซึ่งมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกษตรสมบูรณ์ ต้องกันพื้นที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ และเร่งดำเนินการเก็บหลักฐานทั้งหมดและจะได้เชิญพยานแวดล้อมมาสอบถามและสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.