กระบี่ระทึก !! หนุ่มใหญ่หิ้วทุเรียนมาเยี่ยมเมียกักโควิดในโรงแรมแต่ถูกห้ามเข้า บุกยิงกระจกชิงตัวลูกและเมียกลับไปด้วย

กระบี่ ` หนุ่มใหญ่วัย 45 ขับฟอร์จูนเนอร์ หิ้วทุเรียนมาฝากเมีย และลูก ถูกกักโควิดในโรงแรมที่กระบี่ แต่ถูกห้าม เลยกลับไปเอาปืนยิงกระจกโรงแรมแตก แล้วขึ้นลิฟต์ลงมาพร้อมลูกและเมีย พากลับไปด้วย ตำรวจเร่งตามหาตัว

เวลา 07.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. ร.ต.ท.ฐิติกร ปานทับทิมทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุชายคลั่งบุกใช้ปืนยิงภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นโรงแรมสำหรับใช้กักตัวผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสัมผัสผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.กระบี่ พร้อมกับพาตัวภรรยาและลูกชาย ซึ่งเป็นผู้ถูกกักตัว ออกไปจากโรงแรม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่โรงแรมดังกล่าว พบพนักงานพาตำรวจไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่มีคนก่อเหตุยิงปืนใส่จนกระจกของโรงแรมแตกเป็นรู 1 รู บริเวณล็อบบี้ชั้น 1 ใกล้กับลิฟต์ โดยตำรวจกันพื้นที่ไว้ รอประสานชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบอีกครั้ง เบื้องต้นสอบถามรปภ.ของโรงแรม ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุ เล่าว่า

ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 45 ปี ขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กธ 8358 กระบี่ เข้ามาจอดภายในโรงแรม ก่อนจะถือทุเรียนเข้ามา บอกจะเอามาเยี่ยมภรรยาที่ถูกกักตัวอยู่กับลูกชาย แต่พนักงานของโรงแรม ไม่อนุญาตให้นำเข้าไปได้ เพราะเป็นพื้นที่กักตัว และระเบียบโรงแรมห้ามนำทุเรียนเข้าไปภายใน ชายคนดังกล่าวเดินกระวนกระวายอยู่นานประมาณ 10-15 นาที ก่อนจะไปที่รถแล้วเดินกลับเข้ามาอีกครั้ง ตรงไปที่ลิฟต์เพื่อจะขึ้นไปห้องพักของโรงแรม

รปภ. เล่าต่อว่า ตนได้เข้าไปห้าม ไม่ให้ขึ้นไปบนโรงแรม เพราะเป็นระเบียบของ สสจ.ห้ามคนนอกเข้าไป ชายคนดังกล่าวก็ไม่พูดอะไร แต่ชักปืนพกสั้นออกมาจากกางเกงก่อนจะยิง 1 นัด ตนเห็นดังนั้นก็ไม่กล้าเข้าใกล้ ต้องปล่อยให้ขึ้นลิฟต์ไป ก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะพาตัวภรรยาสาว พร้อมกับลูกชายลงมา และพาขึ้นรถขับออกไป

ทั้งนี้ โรงแรมเกิดเหตุ เป็นสถานที่สำหรับกักตัวผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง สัมผัสผู้ป่วยติดเชื้อใน จ.กระบี่ โดยกลุ่มภรรยาของผู้ก่อเหตุ เป็นกลุ่มที่เพิ่งถูกส่งมากักตัวพร้อมลูกชาย เมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงสัมผัสผู้ติดเชื้อจากคลัสเตอร์งานศพใน ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม ส่วนชายที่ผู้ก่อเหตุเป็นชาว อ.ลำทับ จ.กระบี่

ล่าสุด ตำรวจประสานให้ทุกโรงพัก ช่วยกันสกัด และติดตามรถคันดังกล่าวแล้ว ส่วนสาเหตุที่ชายคนนี้ก่อเหตุ ยังไม่ทราบแน่ชัด

บทความต้นฉบับ

โกรธ ห้ามส่งทุเรียนให้เมีย หนุ่มบุกยิงกระจกโรงแรม ชิงตัวจากที่กักโควิด

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.