รวบแล้ว! สาวรักคุด บุกรร.ดังราดน้ำมันเผาจยย.6คัน แค้นอดีตผัวผิดสัญญา?

กรุงเทพมหานคร – เหตุเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านอโศก จะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่ที่บริเวณจุดจอดรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะถือถังน้ำราดไปที่บริเวณรถมอเตอร์ไซค์ก่อนจุดไฟเผาแล้ววิ่งขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.10 น. พ.ต.ต.อัครพล ธรธรรม สว.สส.สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุม น.ส.กนกวรรณ หรือ เอ็กซ์ สงวนนามสกุล อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.306/2564 ลงวันที่ 22 มิ.ย.2564″

ข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น โดยควบคุมตัวได้ที่ห้องนอนชั้น2 บ้านเลขที่ 1592 ถ.พระราม4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลาง รองเท้าแตะสีขาว ยี่ห้อ แอดด้า จำนวน 1 คู่ และ เสื้อเดรส ลายช้าง สีดำ จำนวน 1 ตัว
สืบเนื่องจากเกิดเหตุ มีผู้ก่อเหตใช้น้ำมันราดเผารถจักรยานยนต์จนเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ 6 คัน บริเวณอาคารจอดรถชั้น3 ภายในโรงเรียนสาธิต มศว.ฝ่ายประถม ภายในซอยสุขุมวิท 23 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ฝ่ายสืบสวนสน.ทองหล่อ จึงได้ทำการสืบสวนจากโดยกล้องวงจรปิดโครงการ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จนทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่1592 ถ.พระราม4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

หลังรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบนายนันทพงศ์ สงวนนามสกุล แสดงตนเป็นเจ้าบ้านหลังดังกล่าว และ น.ส.สุภาฤดี สงวนนามสกุล แสดงตนเป็นผู้พักอาศัย

อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแจ้งให้ทราบว่า น.ส.กนกวรรณ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น นั้นน่าจะหลบหนีอยู่ภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว จึงขอให้ นายนันทพงศ์ ซึ่งเป็นเจ้าบ้านนำพาตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว

แต่นายนันทพงศ์ได้บ่ายเบี่ยงแจ้งว่า ไม่เคยพบหรือรู้จักนางสาวกนกวรรณ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลยืนยันว่าทางน.ส.กนกวรรณ มาหลบซ่อนตัวบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งตามวันเวลาจับกุม นายนันทพงศ์ และนางสาวสุภาวดี จึงได้นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตรวจค้นด้วยความสมัครใจของ นายนันทพงศ์เอง และเมื่อตรวจค้นมาถึงภายในห้องนอน ของนายนันทพงศ์ ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2ของบ้านหลังดังกล่าว พบหญิงไทยหลบซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า จึงได้เรียกให้ออกมาเพื่อขอตรวจสอบ ปรากฏว่า หญิงไทยดังกล่าว มีตำหนิรูปพรรณคล้ายน.ส.กนกวรรณ ตรวจสอบแล้วเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวจริง

จากการสอบสวนน.ส.กนกวรรณ หรือ เอ็กซ์ ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะแฟนเก่าที่ทำงานอยู่ในโรงเรียนดังกล่าวได้ตกลงหย่ากันเมื่อ 3 เดือน จะขายรถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ ที่มีการซื้อให้ 1 ล้านบาทจะขายเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ที่พี่สาวของแฟนเก่าเอาเงินไปจำนวน 300,000 บาท กรณีดังกล่าวจึงเป็นเหตุให้เกิดบรรดาโทสะก่อเหตุดังกล่าว โดยไม่ได้ตั้งใจที่จะเผารถคันอื่นแต่อย่างใด และไม่ต้องการทำให้โรงเรียนเสียหาย อยากจะขอโทษทางโรงเรียนที่เกิดเหตุดังกล่าว แต่วันเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์พีซีเอ็กซ์ที่จอดไว้ที่เกิดเหตุเป็นของพี่สาวจึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากอดีตสามีไม่ทำตามที่ได้มีการตกลงกันไว้หลังเลิกรากันไปว่าจะขายรถ จักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ ดังกล่าว แล้วตั้งใจที่จะมอบตัวอยู่แล้วก่อนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทางด้านสามีเก่าก็ได้มีการอ้างว่าพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกันและทางฝ่ายภรรยาเก่าที่ก่อเหตุมีอารมณ์รุนแรง หากเจอผู้สื่อข่าวก็ไม่ให้ข่าวอยากกลับบ้านไปพักผ่อน ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี เนื่องจากมีมาตรการการดูแลความปลอดภัยบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างดีจึงทำให้สามารถติดตามระงับเหตุและช่วยให้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้รวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

แหล่งข้อมูล : ทันกระแส

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.