BMW Z4 ซิ่งฝ่าสายฝน เหินข้ามเกาะกลางถนน ชนเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ เสียชีวิต 3 ราย

อุบัติเหตุบนถนนสระบุรี-หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ หนุ่มซิ่งรถสปอร์ตเปิดประทุน BMW Z4 ด้วยความเร็ว เหินข้ามเกาะกลางถนน ไปชนซูซูกิ สวิฟต์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.ภัทรสารน์ คำติ้ว พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้น ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 1 ซ.หมู่บ้านเนินเขา ซอย 9 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 249/38 ซ.รามคำแหง 112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งสปอร์ตเปิดประทุน BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 3 กก7558 กรุงเทพมหานคร สีแดงเลือดหมู สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินเช่นกัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และ น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 165/293 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ แต่เนื่องจาก นายสุรภักดิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการหนักจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นายฐิติพงษ์ เอี่ยมศรี อายุ 26 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าสู่ ต.นาเฉลียง ได้มีรถยนต์เก๋งสปอร์ตเปิดประทุน BMW Z4 ขับแซงขึ้นมาด้วยความเร็ว และแซงซ้าย แซงขวา อีกหลายคัน สักพักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ารถคันดังกล่าวได้ข้ามเกาะกลางไปชนกับรถเก๋งอีกคันแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์เก๋ง BMW Z4 ได้ขับมาจากอำเภอเขาค้อ และมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ และคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับขณะนั้นฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ ที่ขับมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองเพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านั้นประมาณ 1 ชั่วโมง หญิงสาวที่นั่งมากับรถสปอร์ตเปิดประทุน BMW Z4 ได้ใช้โทรศัพท์มือถือของคนขับไลฟ์สดบรรยากาศเส้นทางบนเขาค้อ ขณะเดินทางกลับ โดยมีความยาวประมาณ 5 นาที โดยพูดถึงบรรยากาศดีมาก และบอกคนขับว่า “ขับซิ่งเลยค่ะ ขับซิ่งเลย” หลังจากนั้นก็มาประสบอุบัติเหตุจนคนขับเสียชีวิต ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง ผู้ขับขี่รถสปอร์ตเปิดประทุน BMW Z4 นั้น เป็นผู้ที่เคยถูกดำเนินคดี ม.112 และศาลได้ยกฟ้องเมื่อปี 2558

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.