เจออีก! หนุ่มตามง้ออดีตเมียไม่สำเร็จ ฉุนมีใหม่ ไม่คืนดี กะซวกไม่ยั้งอดีตเมียปางตาย

ปราจีนบุรี -​ พ่อค้าลูกชิ้นทอดอดีตสามีขอคืนดีเมียไม่สำเร็จก่อเหตุบุกกะซวกโหดไม่ยั้งขณะอุ้มลูกชายวัย 9 เดือน ต่อหน้าน้องชายและหลานกว่า 10 แผล อาการปางตาย อ้างแค้นต้องชำระหลังถูกฟ้องหย่าเชื่อเพราะมีกิ๊กใหม่

พิษรักแรงแค้น พ่อค้าลูกชิ้นทอดบุกกะซวกโหดอดีตภรรยาขณะอุ้มลูกชายวัย 9 เดือน ต่อหน้าน้องชายและหลานกว่า 10 แผล อาการปางตาย ก่อนเข้ามอบตัวอ้างแค้นถูกฟ้องหย่าสาเหตุเพราะกินเหล้าเล่นการพนัน จนศาลพิพากษาให้หย่าขาด พยายามบากหน้าขอคืนดีแต่ถูกปฏิเสธไม่มีเยื่อใย จนมารู้ว่าอดีตภรรยากำลัง “มีกิ๊กใหม่” เลยนั่งซดเบียร์ย้อมใจก่อนบุกก่อเหตุสยอง หลังสอบสวนตำรวจนำมือมีดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ถูกพี่น้องเหยื่อกระโดดชกหน้าหงายจนตำรวจต้องรีบพากลับโรงพัก

พ่อค้าลูกชิ้นอดีตผัวโหด บุกยิงเมียด้วยปืนปากกาแต่กระสุนด้าน เลยคว้ามีดกะซวกยับกว่า 10 แผลปางตาย แล้วเข้ามอบตัวรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 พ.ค. พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สว. (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกแทงบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 110/112 ซอยประชารัฐ 9 หมู่บ้านพรทิพย์ หมู่ 1 ต.หนองกี่ นำกำลัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว หน้าบ้านต่อหลังคาทำเป็นห้องครัวพบ น.ส.สิริรัตน์ พรมโชติ อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าหน้าอกและหน้าท้องพรุนกว่า 10 แผล อาการสาหัสนอนตะแคงจมเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันห้ามเลือดทำแผลก่อนนำส่ง รพ.กบินทร์ ให้แพทย์เยียวยายื้อชีวิต ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีตสามีของคนเจ็บชื่อนายสงกรานต์ สาระกิ่ง อายุ 45 ปี เป็นพ่อค้าขายลูกชิ้นทอดที่ตลาดบ้านโคก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ขับรถปิกอัพนิสสันนาวาร่า สีดำ ทะเบียน บบ 5052 สระแก้ว หลบหนีไป

สอบสวนนายปรีชา พรมโชติ อายุ 17 ปี น้องคนเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทำกับข้าวที่หน้าบ้าน ส่วนน.ส.สิริรัตน์ คนเจ็บ อุ้มลูกชายวัย 9 เดือนนั่งเล่นอยู่กับเด็กๆ 3 คน นายสงกรานต์ขับรถปิกอัพมาจอดหน้าบ้านเดินเข้าไปหาพี่สาวใช้ปืนปากกาจ่อยิง 2 นัดแต่กระสุนด้าน นายสงกรานต์เดินกลับไปที่รถหยิบมีดเดินตรงรี่เข้าไปหาพี่สาวอีกรอบ ก่อนกะซวกพี่สาวอย่างไม่นับจนทรุดไปกองกับพื้นเลือดทะลัก จากนั้นนายสงกรานต์ออกไปขึ้นรถขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมานายสงกรานต์อดีตผัวโหด ขับรถไปมอบตัวที่ สภ.ย่อยหนองกี่ พร้อมมีดปลายแหลมยาว 35 ซม. ที่ใช้ก่อเหตุคุมตัวกลับมาสอบสวนที่โรงพัก นายสงกรานต์ให้การว่า ตนกับ น.ส.สิริรัตน์ คนเจ็บอยู่กินกันที่บ้านเกิดเหตุนาน 3 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คนวัย 9 เดือน ต่อมา น.ส.สิริรัตน์ฟ้องหย่าด้วยเหตุผลว่าตนชอบกินเหล้า เล่นการพนัน จึงย้ายออกไปเช่าบ้านอยู่ จนเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ศาลพิพากษาให้หย่าขาดจากกัน แต่ตนยังพยายามงอนง้อขอคืนดี 4-5 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย ระยะหลังทราบว่า น.ส.สิริรัตน์ “มีกิ๊กใหม่” เลยแค้นจัดนั่งกินเบียร์ย้อมใจก่อนบุกไปก่อเหตุดังกล่าว ส่วนปืนโยนทิ้งหน้าหมู่บ้านที่เกิดเหตุ แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และ พ.ร.บ.อาวุธปืน

ต่อมาเวลา 14.00 น. วันที่ 17 พ.ค. พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สว. (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี เจ้าของคดี คุมตัวนายสงกรานต์ ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ โดยมีนายสมัย พรมโชติ พ่อคนเจ็บ และลูกชาย 2-3 คนดูการทำแผนฯ ในระหว่างนายสงกรานต์ชี้จุดใช้มีดกระหน่ำแทง น.ส.สิริรัตน์คนเจ็บ พี่ชายคนเจ็บบุกชกหน้านายสงกรานต์จนหน้าหงาย ก่อนที่น้องชายคนเจ็บจะเข้าไปชกซ้ำอีกหมัด ทำให้ตำรวจต้องรีบเข้าแยกผู้ต้องหาออกมา พากลับโรงพักทันที ทำให้การทำแผนประกอบคำรับสารภาพยุติลงในเวลาเพียง 15 นาที ส่วนปืนปากกาที่ผู้ต้องหาอ้างว่าโยนทิ้งปากทางเข้าหมู่บ้านยังค้นหาไม่พบ

บทความต้นฉบับ

ฉุนมีใหม่ ไม่คืนดี กะซวกอดีตเมียยับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.