ระแวงเมียนอกใจ! นายช่างแมนชั่น จ่อขมับเมียดับคาห้องพัก ก่อนรอมอบตัว

กทม. – นายช่างแมนชั่นแบ่งให้เช่า ย่านคลองเตย ระแวงเมียนอกใจ เกิดมีปากเสียงกันโมโหคว้าปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จ่อยิงขมับเมีย 1 นัดเสียชีวิตคาที่ ก่อนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 20 เม.ย. ร.ต.ท.ศุภธัช พุกเที่ยง รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุยิงกันตายในห้องพักพนักงานด้านหลัง (DERA MANSION) เลขที่ 23 ถนนสุขุมวิท ซอย 18 แขวงเเละเขตคลองเตย กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจุฬาลงกรณ์ กำลังฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นแบ่งให้เช่าพักอาศัย สูง 15 ชั้น จากการตรวจสอบด้านหลังซึ่งเป็นห้องพักพนักงาน พบศพ น.ส.อุไร จันทรจิต อายุ 47 ปี ชาว จ.นครราชสีมา สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องข้างเตียงนอน สวมชุดแซกสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง เข้าที่ศีรษะซ้าย 1 นัด ข้างกันพบขวดเบียร์ที่ดื่มไปแล้ววางอยู่ 1 ขวด กับโทรศัพท์มือถือของผู้ตายวางอยู่ 1 เครื่อง จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีผู้ตาย ชื่อ นายภณ ไชยสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ปัจจุบันเป็นนายช่างประจำแมนชั่นดังกล่าว ยืนรอมอบตัวกับตำรวจพร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ที่ยิงไปแล้ว 1 นัด โดยเจ้าตัวให้การว่า กินอยู่กับผู้ตายจนมีบุตรชายวัยรุ่นด้วยกัน 1 คน ระยะหลังตนมีปากเสียงกับผู้ตายบ่อย เรื่องที่ตนเองระเเวงว่า ผู้ตายจะไปมีชายอื่น กระทั่งวันนี้ดื่มเบียร์เข้าไปจนเมาพอสมควร และมีปากเสียงกันอีกด้วยความโมโหจึงชักอาวุธปืนยิงใส่ขมับผู้ตายไป 1 นัด ก่อนโทรศัพท์ไปสารภาพกับบุตรชาย และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จึงควบคุมตัว นายภณ พร้อมอาวุธปืนของกลางไปที่ สน.ทองหล่อ ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชรพ. จุฬาฯก่อนประสานให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

นายช่างแมนชั่นโหดชักปืนยิงศีรษะเมียเสียชีวิตคาห้องพัก

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.