ผวาทั้งโรงพัก! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ติดโควิดหลังเรือนจำแจ้งผลตรวจ สั่งเร่งฉีดยาฆ่าเชื้อ ทั่วโรงพัก

ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ผวา ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ติดโควิด หลังเรือนจำแจ้งผงตรวจ สั่งเร่งฉีดยาฆ่าเชื้อ ทั่วโรงพัก

ผู้สื่อข่าวแจ้งว่าเมื่อเวลา 23.00 น.ของคืนวันที่ 14 เม.ย.64 ทาง พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นำเจ้าหน้าที่จิตอาสาหลายสิบนาย ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ภายในห้องควบคุมผู้ต้องขัง ห้องสืบสวน ห้องปราบปราม ห้องสอบสวนและห้องต่างๆ บนโรงพัก รวมทั้งรถยนต์ตราโล่ รับส่งผู้ต้องหา และบริเวณโดยรอบโรงพัก เนื่องจากรับแจ้งจากทางเรือนจำจังหวัดนนทบุรี ว่าผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ส่งตัวมาฝากขัง แสดงอาการมีไข้ขึ้นสูง 39-40 องศาเซลเซียส คาดว่าอาจติดเชื้อโควิด-19

พ.ต.อ.เมษนนท์ ผกก.กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.พร้อมกำลัง จับกุมผู้ต้องหาเป็นชาย อายุ 26 ปี คดีจำหน่ายยาเสพติด เคตามีน น้ำหนัก 4.20 กรัม เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง โดยวันนี้ได้ฝากขังศาลผ่านระบบวีดีโอ และ ตอนเย็นของวันที่ 14 เม.ย.64 ได้นำตัวส่งเรือนจำจังหวัดนนทบุรี

ทางเจ้าหน้าที่ได้คัดกรองสอบสวนโรคพบว่าผู้ต้องหามีไข้สูง 29-40 องศาเซลเซียส และผู้ต้องหาได้ให้ข้อมูลว่า กลุ่มเพื่อนที่ไปดื่มเหล้าด้วยกัน 3-4 คนติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำจึงได้นำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลจะออกเวลา 24.00 น.ของคืนนี้ หากพบว่าผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด-19 จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมต้องไปตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วันระหว่างรอผลตรวจ จึงได้นำเจ้าหน้าที่มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด

ล่าสุดเวลา 16.00 น. พ.ต.อ.เมษนนท์ เปิดเผยเพิ่มเติ่มทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ได้ทำการฉีดยาฆ่าเชื้อเป็นครั้งที่ 3 ทั่วทั้งพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์แล้ว อีกทั้งยังให้เจ้าหน้าที่กำลังพลทั้งหมดกักตัว 14 วัน เพื่อสังเกตุอาการ โดยเฉพาะชุดสืบสวนได้กักบริเวณเก็บตัวอยู่ในสถานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนที่ สภ.รัตนาธิเศร์ ขณะนี้มีเพียงพนักงานสอบสวน เสมียนประจำวัน ธุรการงานคดี ทำงานเพียง 7 คน เท่านั้น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ที่มีการระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ มีนายตำรวจหนุ่มยศ พ.ต.ท.ตำแหน่งรองผู้กำกับ ได้รับเชื้อโควิด-19 หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ จนเป็นข่าวเกรียวกราวมาแล้ว มาครั้งนี้กับมาเจอเหตุการณ์สุ่มเสี่ยงแบบนี้อีก เล่นเอาตำรวจโรงพักนี้ผวาไปตามๆกัน

「 บทความต้นฉบับ 」

ผวาทั้งโรงพัก! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด สภ.รัตนาธิเบศร์ ติดโควิดหลังเรือนจำแจ้งผลตรวจ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.