สลด 3 ชีวิตรมควันในรถ “ลูกน้อยชาย-หญิง” ดับคู่ ส่วนแม่โคม่า อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ฉะเชิงเทรา – สาวคล้ายซึมเศร้า ยึดลานจอดรถหน้าบ้านเป็นสุสาน ล็อกรั้ว-จุดเตา-ขังตัวในรถ พร้อมลูก 2 คน นั่งสูดควันพิษในรถ เพื่อนบ้านเอะใจเสียงเครื่องยนต์สตาร์ทแช่ทิ้งไว้เป็นเวลานาน โดดช่วย-ทุบกระจก สุดเศร้า “ลูกน้อยชาย-หญิง” ดับคู่ ส่วนแม่โคม่า อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา ทั้งที่ชีวิตครอบครัวทั้งคู่ก่อนหน้าดูแลกันดีอย่างอบอุ่นชื่นมื่นจนน่าอิจฉา

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 29 มี.ค.64 ร.ต.อ.สมชาย รัศมี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งเหตุแม่ลูกรมควันฆ่าตัวตาย เหตุเกิดในหมู่บ้านธัญธรณ์ ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราบางคล้า กำลังช่วยกันงัดรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน ทีด้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กบ 2856 ฉะเชิงเทรา ภายในรถมีคนติดอยู่ 3 คน คือ แม่และเด็ก 2 คน

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงหัวค่ำขณะดูทีวีอยู่นั้น ตนได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถจากบ้านข้างๆ แต่ไม่คิดอะไร พอเวลาผ่านสักพักยังได้ยินเสียงอยู่อีก จึงเอะใจเดินไปดูเห็นในรถมีควัน ประตูหน้าบ้านถูกล็อกกุญแจไว้ จึงตะโกนเรียกญาติๆของคนในบ้านเกิดเหตุ จากนั้นจึงปีนกำแพงกระโดดเข้าไปในบ้าน เห็นเด็กคนนึงนอนแน่นิ่งที่เบาะหลัง ส่วนเบาะด้านหน้ามีเด็กโตนอนนิ่งอยู่อีก 1 คน ส่วนแม่เด็กทั้ง 2 นอนนิ่งแนิ่งอยู่ที่เบาะคนขับ ด้วยความตกใจตนจึงนำไม้เทนนิสฟาดไปที่กระจกรถ แต่ไม่แตก จึงนำเตาที่อยู่บริเวณนั้นทุบกระจกรถจนแตก อีกทั้งช่วงที่ผ่านมา ตนเห็น น.ส.โชติกา ปิดบ้านเงียบตลอด ถามอะไรก็ไม่พูด มีอาการซึมเศร้าตลอดช่วงระยะหลัง

จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ได้ตรวจสอบชีพจรเด็กทั้ง 3 แม่ลูก พบเด็กผู้หญิงคนโต อายุ 6 ขวบ ชีพจรไม่เต้นแล้ว ส่วนเด็กผู้ชายคนน้อง อายุ 2 ขวบ ชีพจรยังเต้นอยู่แต่เต้นช้ามาก ส่วนผู้เป็นแม่ ทราบชื่อคือ น.ส.โชติกา พูลผล อายุ 34 ปี ชีพจรยังเต้นอยู่ แต่ช้ามากเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวทั้ง 3 ส่ง รพ.บางคล้า แต่เด็กทั้ง 2 เสียชีวิตต่อมาระหว่างนำส่งโรงพยาบบาล ส่วนแม่เด็ก รพ.บางคล้า ได้ส่งตัวไปรักษาต่อ ที่ รพ.เมืองพุทธโสธร เนื่องจากอาการหนัก เป็นตายเท่ากัน หากรอดก็อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ด้าน ร.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า เบื้องต้นขณะนี้ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าเหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร เบื้องต้นได้ทำการกันพื้นที่ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าที่เกิดเหตุเอาไว้แล้ว เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางมาทำการเก็บหลักฐาน เพื่อหารายละเอียดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ในช่วงเช้า

「 บทความต้นฉบับ 」

สลด 3 ชีวิตรมควันในรถ แม่โคม่า-ลูกน้อย 2 คน เป็นศพตายคู่

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.