พัทลุง – เก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนเก๋งวิ่งสวนมา เจ็บ 4ราย สาหัส 1

พัทลุง รถยนต์เก๋งเสียหลักข้ามเลนส์พุ่งชนรถที่วิ่งสวนมาเจ็บ 4ราย สาหัส 1

วันที่ 29 มีนาคม2564 เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 29 มีนาคม 64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พัทลุง มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักข้ามเลนส์พุ่งชนรถที่วิ่งสวนมาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย
โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องพัทลุง-หาดใหญ่ ท้องที่บ้านสะพานไทร หมู่ที่ 7 ต.ท่าแค

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง รถรีเฟอร์โรงพยาบาลปากพะยูนและเครือข่ายรถยกพัทลุง ในที่เกิดเหตุ ตรงกลางถนน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบร์อนเงินหมายเลขทะเบียน กง 527 พัทลุง ชนกับรถยนต์เก๋งมาสด้าหมายเลขทะเบียน ขล 7756 สงขลา สภาพด้านข้างพังเสียหาย ตรงเบาะด้านหลังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงสูงวัย

เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยนำออกมาก่อนพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำคนเจ็บส่งต่อไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลพัทลุง
นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก3 ราย ที่มากับรถยนต์เก๋งมาสด้าเป็นเด็กชาย 1 รายและหญิง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทกและแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำส่งยังโรงพยาบาลพัทลุงเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือเช่นกัน

จากการสอบถามนาง วิลาวรรณ อิสระ อายุ 55 ปี คนขับรถยนต์เก๋งมาสด้า กล่าวว่าขณะเดินทางมาเที่ยวจังหวัดพัทลุง และกำลังเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งที่เดินทางมาจากสายหาดใหญ่-พัทลุง เสียหลักพุ่งข้ามเลนส์ ชนต้นไม้ก่อนที่จะมาพุ่งชนกับรถของตนเอง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

รายชื่อผู้บาดเจ็บ ด.ช.พงสฤษฎิ์ อนันตเสนา อายุ8ปี นางวิลาวัลย์ ดิสสระ อายุ55ปี น.ส.ศัสนีย์ กัมพลานุวัตร อายุ64ปี น.ส.สาวิตรี กัมพลานุวัตร อายุ66ปี

เครดิตแหล่งข้อมูล : กู้ภัยพัทลุง

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.