ฟัดกันนัว! ”ราเมศ” เผยชาวบ้านฝากตบปาก “แรมโบ้”เตือนนายกฯ ใช้บริการตัวกาลกิณีโต้ตอบการเมือง

ฟัดกันนัว! “ราเมศ” เผยชาวบ้านฝากตบปาก “แรมโบ้” โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เตือนนายกรัฐมนตรี ใช้บริการตัวกาลกิณี โต้ตอบการเมือง

วันนี้ (5 มี.ค.) นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวพาดพิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราชว่า

นายสุภรณ์ อย่าทำตัวเป็นคนอยากดัง บิดเบือนข้อเท็จจริง เพราะการปราศรัยของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค เป็นการกล่าวปราศรัยนำเสนอนโยบายตามปกติ เพื่อการบอกกล่าวประชาชนให้เห็นถึงความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรค การนำนโยบายที่ได้ประกาศไว้จนผลักดันเป็นผลสำเร็จเกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชน เช่น โครงการประกันรายได้ เป็นเรื่องปกติของการปราศรัย อย่ากลัวความสำเร็จของโครงการประกันรายได้

นายสุภรณ์เป็นนักการเมืองมานานน่าจะเข้าใจ และควรใจกว้างในการรับฟังคนอื่นบ้าง พรรคเข้าร่วมรัฐบาลไม่ใช่เข้าร่วมเพื่อประโยชน์ของพรรค หรือเพื่อประโยชน์ส่วนตัวของใคร แต่เข้าร่วมเพื่อทำประโยชน์ให้กับประชาชน คนอย่างนายจุรินทร์ไม่คิดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ไม่อยากให้นายสุภรณ์สับสนคิดว่าคนอื่นเหมือนกับตน

การช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรของนายจุรินทร์นั้น ตนไม่เชื่อว่านายสุภรณ์จะดูถูกว่าเป็นการช่วยเหลือแบบมั่ว แบบหว่านแห สิ้นเปลืองงบประมาณแผ่นดิน ทั้งๆที่ประชาชนพี่น้องเกษตรกรได้ประโยชน์ ส่วนที่นายสุภรณ์กล่าวหาว่าใครก็เป็นรัฐมนตรีได้เพราะขอเงินลูกเดียวไม่ต้องใช้สมองนั้น นายราเมศกล่าวว่า ขอเตือนคนพูดว่าควรใช้สมองคิดมากกว่า เพราะแค่พูดก็ยังไม่มีปัญญาพอจะสื่อสารออกมาอย่างสร้างสรรค์ได้เลย

นายราเมศกล่าวว่า นายสุภรณ์อย่าทำตัวอยากดังจนเกินงามชาวบ้านในเขตพื้นที่ที่เป็นพี่น้องเกษตรกรชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์มอ่านข่าวคุณสุภรณ์แล้วไม่พอใจมาก และฝากให้ตบปากเพราะดูถูกนโยบายที่ดีที่ช่วยเกษตรกร แต่ตนคงไม่ทำเพราะเสียดายมือไม่อยากเปลืองสเปรย์ฆ่าเชื้อ เกษตรกรชาวสวนยางและสวนปาล์มฝากบอกไปยังนายกรัฐมนตรีว่าหากให้คนแบบนี้ออกมาตอบโต้ก็จะเป็นกาลกิณีกับรัฐบาล เราอย่าเปิดศึกกันเลย เงียบๆ บ้างก็ดี เพราะหากเป็นแบบนี้ก็ไม่เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย และไม่เกิดประโยชน์ต่อประชาชน ช่วยกันทำงานเพื่อประชาชนและประเทศจะสร้างสรรค์กว่า

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

ฟัดกันนัว! เผยชาวบ้านฝากตบปาก “แรมโบ้” ประชาธิปัตย์ เตือน ใช้บริการตัวกาลกิณี

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.