รวบทันควัน โจรบุกโลตัสสุราษฎร์ ชิงทอง 5 บาท อ้างใกล้ถึงวันเกิดแฟนสาว อยากได้ให้แฟน

สุราษฎร์ธานี – เมื่อเวลา 19.57 น.วันที่ 23 ก.พ.64 ศูนย์วิทยุ 191 สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทองคำ 1 เส้น หนัก 5 บาท ที่ห้างทองเยาวราช สาขาโลตัสสุราษฎร์ธานี ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีเทาแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ รปภ.ห้างโลตัส และชาวบ้านช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยมี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายวันชัย ทิมินกุล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 3 ต.เคียนซา อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ถูกควบคุมตัวไว้ พร้อมอาวุธมีดพก จำนวน 1 เล่ม กุญแจรถยนต์ แว่นตา และสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว มาสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวน นายวันชัย ให้การว่า มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง อยู่ที่ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุเพราะต้องการนำเงินไปให้แฟนสาว ที่คบหากันมา 5 ปี เนื่องในวันเกิดที่ใกล้จะถึงนี้ โดยก่อนก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ 4 ประตู ไปส่งแฟนที่มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่ง เมื่อส่งแฟนเสร็จได้เดินทางไปหาญาติ ที่ อ.พนม จากนั้นเวลา 15.00 น. ได้เดินทางมาถึงห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สุราษฎร์ธานี และเดินสำรวจระหว่างร้านทองในห้าง 2 ร้าน ก่อนตัดสินใจเข้าร้านห้างทองเยาวราช สาขาสุราษฎร์ธานี เนื่องจากอยู่ใกล้บันไดเลื่อน ทำทีขอดูสร้อยข้อมือทองเส้นละ 3 บาท ก่อนจะเดินออกจากร้าน และเข้ามาทำทีขอดูสร้อยข้อมือ 5 บาท นำลองใส่ข้อมือ

ก่อนก่อเหตุชิงทองวิ่งออกจากร้านได้ประมาณ 50 เมตร ก็ถูก นายมะนูญ นุงกระโทก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในห้างดังกล่าว และนายพงศ์ทอง ศรีสูญจีน ลูกค้าในห้างช่วยกันจับกุมตัวไว้ และเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวดังกล่าว

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
หนุ่มบุกโลตัสสุราษฎร์ ซิวทอง 5 บาท ถูกรวบทันควัน อ้างอยากได้เงินให้แฟน

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.