สาว 25 เล่นแอพหาคู่หวังลงจากคาน เจอหนุ่มวัย 31 คุยถูกคอนัดเจอ โดนเชิดทอง

สาว 25 เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มวัย 31 คุยกันจนถูกคอนัดเจอ โดนเชิดทอง ฝ่ายชายออกอุบายชวนเช้าห้องน้ำ ก่อนซิ่งรถหนีหายไร้ร่องรอย

วันที่ 17 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกหลอกพามาทิ้ง แล้วถูกขโมยสร้อยคอทองคำภายในปั้มน้ำมัน หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวลาว ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ และพาไปชี้จุดที่รถกระบะพามาปล่อยทิ้งไว้บริเวณหน้าห้องน้ำหญิง

น.ส.เอ เล่าว่า ตนได้เล่นแอปพลิเคชันหาคู่ และได้คุยกับชายคนหนึง อายุ 31 ปี จากการพูดคุยด้วยฝ่ายชายดูมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ จึงตัดสินใจคุยมาเรื่อย ๆ จนถึงวันที่ 3 ที่ฝ่ายชายนัดมาเดท และพบหน้ากันครั้งแรกที่ทะเล

ฝ่ายชายได้ขับรถกระบะไปรับตนมาจาก อ.บ้านบึง พอขึ้นรถฝ่ายชายเห็นสร้อยทองที่คอจึงถามตนว่าน้ำหนักเท่าไหร่ ตนตอบว่า 2 สลึง ก่อนที่ฝ่ายชายจะบอกว่าขอเพื่อจะนำไปเพิ่มให้ ด้วยความเชื่อใจตนจึงถอดให้

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ต่อมาฝ่าชายขับรถเลี้ยวเข้าปั๊มขอเข้าห้องน้ำ พร้อมถามตนว่าจะเข้าห้องน้ำด้วยไหม ตนเลยลงไปเข้าห้องน้ำด้วย แต่เมื่อออกจากห้องน้ำมากลับไม่เจอรถกระบะฝ่ายชายแล้ว จึงมั่นใจว่าถูกหลอกแน่ ๆ และรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

ด้านตำรวจเบื้องต้นได้ประสานกับปั๊มน้ำมัน เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสจากทะเบียนรถ และรูปร่างหน้าตาฝ่ายชาย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
สาว 25 เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มวัย 31 คุยถูกคอนัดเจอ โดนเชิดทอง

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.