ตร.เมืองกาญจน์ รวบเมียนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง ลอบขนแรงงานต่างด้าวซุกเก๋ง

ตำรวจภาค 7 จับเครือข่ายลักลอบขนแรงงานต่างด้าวเข้าไทย เผยมีเมียนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง เป็นคนขับพาเข้ามา คิดราคาผู้ใหญ่ 7,000 เด็ก 4,000

คดีที่ 1 ช่วงเช้าวันที่ 21 ม.ค. เจ้าหน้าที่ประจุดตรวจร่วมสามแยกทองผาภูมิ ได้จับกุมภรรยาของนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังใน อ.สังขละบุรี และมีธุรกิจค้าอัญมณี รวมถึงธุรกิจนำเที่ยวในฝั่งเมียนมาด้วย พร้อมต่างด้าว 4 คน ขณะนั่งรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว คิดค่าจ้างผู้ใหญ่ 7,000 บาท และเด็ก 4,000 บาท จากนั้นได้ขยายผลจับชาวต่างด้าวที่จะมารับในตัวเมืองกาญจนบุรีอีก 1 คน

คดีที่ 2 ช่วงสายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ด่านตรวจร่วมสะพานรันตี ต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองอีก 2 คน ขณะนั่งมาในรถ คนนำพาได้ค่าจ้างคนละ 5,000 บาทต่อคน และคดีที่ 3 ช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ด่านตรวจร่วมสะพานรันตีเป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง 1 คนมากับผู้นำพา โดยคดีที่ 1-2 กำลังสืบสวนอาจจะขบวนการเดียวกัน เพราะมีจุดหมายปลายทางทีเดียวกัน

ด้าน พล.ต.ท.ธนา กล่าวว่า ขอเตือนไปยังนายจ้างทุกรายที่ต้องการแรงงานจากประเทศเพื่อนบ้าน ขอให้เลือกจ้างแรงงานที่ถูกกฎหมาย หากมีการนำเข้าแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายมาเพื่อรอการขึ้นทะเบียน ตำรวจจะดำเนินการกวดขันจับกุมปราบปรามอย่างจริงจังและจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด ในการลักลอบขนแรงงานต่างด้าวครั้งนี้ ยังไม่พบว่า มีเจ้าหน้าที่เข้าไปมีส่วนพัวพันแต่อย่างใด.

「 บทความต้นฉบับ 」

รวบเมียนักการเมืองดัง ลอบขนแรงงานต่างด้าวซุกเก๋ง

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.