รวบแล้ว!! สาววัย 23 ปี ลอบขาย ‘เคนมผง’ คาบ้านสารภาพรับยามาจากเพื่อน

ชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 ล่อซื้อจับสาววัย 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน ตัวใหม่ (เคนมผง) 8.1 กรัม ผู้ต้องหารับสารภาพรับยามาจากเพื่อน ย่านลำลูกกา ก่อนเอามาขายต่อให้กับสมาชิกในเฟซบุ๊ก และกลุ่มวัยรุ่นย่านสายไหม

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 รรท.ผบก.น.2 ได้รับงานงานว่าชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 นำโดย พ.ต.ท.อรรถพงษ์ จันทนะสร รอง ผกก.ฯ/หัวหน้าชุด ปส.บก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.ต.รัตน์พัฒน์ ฝึกฝน สว.สส., ร.ต.อ.ประพันธ์ พูนรัตน์, ร.ต.อ.นิคม ประดับวงษ์, ร.ต.ท.จรัส ผึ้งเถื่อน รอง สว.สส.(ช่วยราชการ)และกำลังชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ศิริกาญจน์ หรือนุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน จำนวน 6 ถุงน้ำหนักรวม 8.1 กรัม จับกุมได้ที่บ้านพัก ภายในชุมชนจิตภาวรรณ 1 แยก 4 แขวง คลองถนน เขตสายไหม กทม.เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุด ปส.บก.น.2 ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีหญิงสาวชื่อ “นุ่น” มีพฤติการณ์ลักลอบแอบจำหน่ายยาเคตามีน ตัวใหม่ (เคนมผง) ภายในชุนชนจิตภาวรรณ 1 พื้นที่สายไหม จึงวางแผนติดต่อซื้อยาเสพติดดังกล่าว จนกระทั่งพบตัว น.ส.นุ่น ลักษณะรูปพรรณตรงตามที่ได้รับแจ้งไว้ กำลังยืนอยู่ที่หน้าบ้าน ท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยเหมือนมีสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น โดย น.ส.นุ่น รับว่ามียาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 3 ถุง และยังให้การรับสารภาพว่ายังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน ตำรวจจึงให้ น.ส.นุ่น นำค้นพบยาเคตามีนเพิ่มอีกจำนวน 3 ถุง จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.นุ่น ให้การว่า ยาเคตามีนจำนวนดังกล่าวเป็นยาเสพติดตัวใหม่ ที่เรียกว่า”เคนมผง” ซึ่งมีส่วนผสมยาเคตามีนกับยาโรเซ่(ยานอนหลับ)ซึ่งจะทำให้ออกฤทธิ์ได้แรงขึ้น โดยรับยามาจากเพื่อนชายที่อยู่ย่านลำลูกกาคลอง 2 ในราคากรัมละ 470 บาท และนำมาจำหน่ายแบ่งขายให้กับเพื่อนๆสมาชิกในเฟซบุ๊ก และกลุ่มวัยรุ่นลูกค้าทั่วไปในย่านสายไหม ในราคากรัมละ 600 บาท โดยทำมานานแล้วกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อหา”มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย”ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

ล่อซื้อจับสาวรุ่น ขายเคนมผงผ่านเฟซบุ๊ก-วัยรุ่นย่านสายไหม

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.