ช็อก!! “ยาเคนมผง” ยอดพุ่ง ทำเสียชีวิตปริศนาแล้ว 12 ศพ ระบาดทั่วกรุง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบวัยรุ่นดับปริศนา 2 ศพ ไปก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพผู้เสียชีวิตลักษณะเดียวกันเพิ่มอีก 7 รายโดยคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดชนิดหนึ่งที่เรียกว่า “ยาเคนมผง” นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มกราคม พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยถึงกรณีมียาเคนมผงระบาดหนักในหลายพื้นที่กรุงเทพฯ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ บก.น.5 เขต สน.วัดพระยาไกร, สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.บางโพงพาง รวมทั้งสิ้น 9 ราย ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาว่า จากการตรวจสอบในท้องที่ สน.วัดพระยาไกร มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว 6 ราย ซึ่งทั้งหมดมีการใช้ยาเสพติด แต่ต้องรอผลการตรวจทางการแพทย์จากโรงพยาบาลจึงจะสรุปผลได้ว่า ทั้งหมดเสียชีวิตจากยาเสพติดชนิดเดียวกันหรือไม่

พ.ต อ.ธงชัย กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานให้ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ประสานท้องที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุในลักษณะเดียวกัน ซึ่ง พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 สั่งการให้มีการทำงานร่วมกัน และประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงขยายผลติดตามยาเสพติดชนิดนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากยาเสพติดทั้งสิ้น 9 ราย อยู่ในพื้นที่ บก.น.5 แบ่งเป็น ท้องที่ สน.วัดพระยาไกร 6 ราย ,ท้องที่ สน.บางโพงพาง 2 ราย และ ท้องที่สน.ทุ่งมหาเมฆ 1 ราย นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียชีวิตจากลักษณะดังกล่าวเพิ่มเติมอีกในพื้นที่ สน.จระเข้น้อย 2 ราย และท้องที่ สน.สุทธิสาร 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่าเสียชีวิตจากยาเสพติดชนิดเดียวกันหรือไม่

「 บทความต้นฉบับ 」
พบ ยาเคนมผง ระบาดหนัก ทำเสียชีวิตปริศนาแล้ว 12 ศพ กระจายหลายพื้นที่ ตร.เร่งสืบ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.