สะเทือนใจ! ลูก 2 ขวบรอรับพ่อออกคุก ถูกรถถอยทับหัวดับ ร้องไห้แทบขาดใจพ่อลูกยังไม่ทันเห็นหน้ากัน

สะเทือนใจ! ลูก 2 ขวบมานั่งรอรับพ่อออกจากคุก ถูกรถถอยหลังเหยียบศีรษะดับหน้าเรือนจำ ร้องไห้แทบขาดใจพ่อลูกยังไม่ทันเห็นหน้ากัน

พ่อนั่งทรุดลงกับพื้น ร้องไห้ทำใจไม่ได้ หลังพ้นโทษออกจากเรือนจำกลางจังหวัดตาก ตั้งใจจะได้เจอหน้าลูก เด็กชาย ธนวัฒน์ อายุ 2 ปี แต่กลับเจอร่างไร้วิญญาณ

นายสุเทพ ประถม คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนมารับลูกชายที่เพิ่งได้รับอภัยโทษเช่นกัน และกำลังจะขยับเลี้ยวรถออกจากลานจอด โดยถอยรถจะตั้งลำแล้วเลี้ยวออกไป ไม่ทันเห็นว่ามีเด็กนั่งอยู่ ทำให้ล้อหน้าซ้ายชนและเหยียบทับศีรษะจนกะโหลกแตก ตอนนั้น ได้ยินเสียงดังผิดปกติ นึกว่ารถตกหลุมท่อระบายน้ำ จึงเร่งเครื่องต่อ จนอาของเด็กชายตะโกนบอกว่าขับรถทับเด็ก

ย่าของเด็ก บอกว่า ตั้งแต่เกิดมาหลานยังไม่เคยเจอหน้าพ่อเลย เพราะพ่อติดคุก วันนี้ก็หวังว่าพ่อลูกจะได้อุ้มกันครั้งแรก

ตอนเกิดเหตุปล่อยให้หลานเล่นอยู่กับลุงตรงลาดจอดรถ ซึ่งโล่ง มีเพียงรถกระบะที่ก่อเหตุจอดอยู่ด้านใน และรถของตนอีกคันเท่านั้น ช่วงที่เกิดเหตุลุกชึ้นไปหยิบไส้กรอกย่างให้หลาน และเป็นจังหวะเดียวกันที่รถกระบะถอยหลังมาทับพอดี

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีกับ นายสุเทพ คนขับ ในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต.

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.