Ⓜ Breaking News | Thailand

จัดเต็ม! ขนเป็นคันรถ หนิงจุดประทัดให้ “ไอ้ไข่ วัดเจดีย์” เมืองคอน

หนิง ปณิตา เข้าวัดทำบุญถวาย ไอ้ไข่ พร้อมโพสต์รูปรถขนประทัดคันใหญ่ เจอ มดดำ คชาภา ติงหนัก “เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่นดีกว่าไหม”

เรียกว่างานนี้กระหึ่มวัดไอ้ไข่กันไปเลย สำหรับ หนิง ปณิตา ขออะไรให้สมหวังครั้งใหญ่ โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพลงโซเชียลไปถึงวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช พร้อมทั้งขนประทัดมาเป็นคันรถ ระบุข้อความว่า…

“เข้าวัดก็อยากจะได้บุญ มองตาคุณก็หวังจะได้ใจ ใครกดไลค์ขอให้ปังเหมือนประทัด”

หลังจากที่โพสต์ภาพออกไปได้มีคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเช่น เป้ย ปานวาด เพื่อนซี้เข้ามาบอกว่า “ขอให้รวยกว่าหนิงปณิตาเพี้ยงงงงง” อ้อม พิยดา ก็ถึงกับร้อง “โห เยอะมากกกก” ด้านแฟนหวยงานนี้ไม่พลาดที่จะเข้ามาขอหางเลขประทัดกันไว้เสี่ยงโชค

ด้าน มดดำ คชาภาได้เข้ามาคอมเมนต์พร้อมทั้งเตือนสติว่า…“…หนิง สติ มึงจุดทำเ…ยไรขนาดนั้น เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่น เอาบุญให้เขาดีกว่าไหม สตินะสติ” โดยมีคนเข้ามากดไลก์จำนวนมาก ขณะที่ก็มีคนเข้าตอบโต้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ขอบคุณภาพ IG: @หนิง ปณิตา

「 บทความต้นฉบับ 」
จัดเต็ม! เป็นคันรถหนิงจุดประทัดให้ไอ้ไข่ ชาวเน็ตไม่พลาดขอหางเลข

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.